Giải thưởng Rồng Vàng được xem xét dựa trên nhiều tiêu chí, từ hoạt động kinh doanh đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) - cụ thể là kết quả kinh doanh tốt, có nhiều đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam, chất lượng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc. Năm nay, có đến hơn 500 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài nằm trong danh sách đề cử, trong đó có 62 doanh nghiệp được vinh danh.
Ông Phạm Tường Huy - Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam - cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi Herbalife Việt Nam liên tiếp nhận được giải thưởng có uy tín này trong nhiều năm qua. Sự ghi nhận này một lần nữa cho thấy các sản phẩm của Herbalife luôn được khách hàng và người tiêu dùng đón nhận mạnh mẽ, đồng thời những đóng góp về kinh tế xã hội của Herbalife luôn được các cơ quan ban ngành, đối tác và cộng đồng trân trọng. Ngoài ra, giải thưởng đáng khích lệ này một lần nữa khẳng định cam kết mạnh mẽ của Herbalife trong việc duy trì những chuẩn mực hàng đầu thế giơi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Điều này phù hợp với định hướng phát triển bền vững của công ty và mục tiêu xây dựng một thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn.”
Ra đời từ năm 2001, Giải thưởng Rồng Vàng của Thời báo Kinh Tế Việt Nam trở thành một trong những chương trình thường niên uy tín nhất ghi nhận những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.
Năm 2017, Herbalife Việt Nam cũng có mặt trong danh sách 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam do Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố. Ngoài ra, trong hai năm 2017 và 2018, Herbalife Việt Nam còn được trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức.