Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui” dến hàng triệu khách hàng

(PLVN) - Hôm qua, 25/9, Home Credit Việt Nam đã chính thức giới thiệu thông điệp thương hiệu mới “Sống vui cùng Home Credit". Thông qua sự kiện này, Home Credit Việt Nam khẳng định mục tiêu đặt khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh, tiếp tục nỗ lực đồng hành và giúp cuộc sống của khách hàng trở nên thuận tiện và tích cực hơn. 
Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui” dến hàng triệu khách hàng

Thấu hiểu khách hàng luôn là điểm khởi đầu của mọi hoạt động của thương hiệu. Thông điệp thương hiệu chỉ thành công khi doanh nghiệp thực sự hiểu rõ những khó khăn của khách hàng và đưa ra giải pháp giúp họ vượt qua trở ngại. Thực tế cho thấy, ngày càng nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ tài chính tiêu dùng cho nhu cầu hàng ngày. 

Tháng 7/2020, Home Credit thực hiện một khảo sát tại TP. HCM và Hà Nội. Người tham gia khảo sát nằm trong độ tuổi 20-40, có thu nhập bình quân 5-10 triệu đồng/tháng. Kết quả cho thấy dịch vụ tài chính tiêu dùng giúp người dân thực hiện những dự định trong cuộc sống nhanh chóng và hiệu quả. 

Theo chia sẻ của khách hàng, dịch vụ tài chính tiêu dùng giúp họ và gia đình có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn mà không phải chờ đợi quá lâu hoặc phải tận dụng tới các khoản tiết kiệm cá nhân. Nhờ đó, khách hàng cảm thấy vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống. Đây cũng chính là điều khách hàng kỳ vọng khi tìm đến một dịch vụ tài chính đáng tin cậy.

Slogan “Dự định trong tầm tay, Sống thêm vui mỗi ngày” ra đời thể hiện nỗ lực của Home Credit Việt Nam trong việc mang đến những giải pháp tài chính tiêu dùng linh hoạt và tối ưu để đồng hành cùng khách hàng hiện thực hóa những dự định hàng ngày, giúp họ tận hưởng cuộc sống vui và tích cực.

Tổng Giám đốc của Home Credit Việt Nam, bà Annica Witschards, chia sẻ: “Sống vui cùng Home Credit” được xem là kim chỉ nam giúp chúng tôi định hình cụ thể những mục tiêu cho tương lai. Thông điệp truyền thông này thôi thúc mỗi nhân viên tại Home Credit luôn đặt ra câu hỏi “Làm thế nào để giúp khách hàng sống vui?” trước khi bắt tay thực hiện bất cứ điều gì. Đặt niềm vui của khách hàng làm trọng tâm sẽ là bước đầu tiên trong chặng đường tiếp tục chinh phục niềm tin và trái tim của người tiêu dùng Việt Nam”.

Bà Annica Witschards cũng cho biết thêm, thông điệp này sẽ được lan tỏa không chỉ qua việc làm mới hình ảnh tại hơn 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ và trên các kênh trực tuyến như ứng dụng di động, website hay mạng xã hội, mà Home Credit còn thật sự xem đây là một mục tiêu lớn, đòi hỏi sự tập trung, nỗ lực của cả công ty để từ đó luôn cải tiến sản phẩm, dịch vụ, giúp khách hàng thực sự có những trải nghiệm tốt nhất…

Home Credit đã và đang phục vụ hơn 11 triệu khách hàng trên cả nước. Một phần lớn trong số họ gặp khó khăn trong việc tiếp cận các khoản vay từ ngân hàng. Home Credit cung cấp các gói vay tài chính đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng từ xe máy, hàng điện máy gia dụng, đồ dùng gia đình, học tập, tập thể dục thể thao, khám chữa bệnh, tới vay tiền mặt và thẻ tín dụng, giúp họ chạm đến mục tiêu hiện thực các dự định trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Home Credit cũng đang được biết đến với quy trình duyệt vay linh hoạt phù hợp điều kiện tài chính từng khách hàng và thông báo kết quả nhanh chóng trong vòng 10 phút cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình.

Đọc thêm