Honda Việt Nam triển khai chiến dịch triệu hồi 27.640 xe để thay thế bơm nhiên liệu

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vửa thông báo triển khai chiến dịch triệu hồi các xe: Honda CITY, Honda JAZZ, Honda HR-V, Honda CIVIC, Honda CR-V, Honda ACCORD bắt đầu từ ngày 5/5/2021. Tổng số xe được triệu hồi trong chiến dịch này lên tới 27.640 xe...
Honda CR-V - mẫu xe bị triệu hồi nhiều nhất trong chiến dịch này.
Honda CR-V - mẫu xe bị triệu hồi nhiều nhất trong chiến dịch này.

Trong số đó, nhiều nhất là Honda CR-V (10.687 xe), tiếp đến là Honda CITY (8.6286 xe), Honda HR-V (3.630 xe), Honda CIVIC (3.624 xe)… Đây là các xe được sản xuất  trong năm 2019.

Theo HVN, bơm nhiên liệu được lắp trong các xe này có thể chứa cánh bơm bị lỗi, theo thời gian có thể dẫn đến tình trạng động cơ không khởi động được hoặc chết máy.

“Mặc dù chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn do lỗi bơm nhiên liệu nào xảy ra trên thị trường Việt Nam, nhưng chúng tôi cũng khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn của mình, nhanh chóng mang xe tới Nhà phân phối ô tô Honda để được thay thế bơm nhiên liệu mới có mật độ vật liệu nằm trong tiêu chuẩn…” - đại diện HVN chia sẻ.

Honda CITY- mẫu xe có số lượng triệu hồi lớn thứ hai trong chiến dịch này
 Honda CITY- mẫu xe có số lượng triệu hồi lớn thứ hai trong chiến dịch này

Cũng theo HVN, tất cả chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng sẽ được Nhà phân phối ô tô Honda thông báo thông tin chi tiết liên quan đến chiến dịch triệu hồi qua thư tay và/hoặc e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp dựa trên thông tin chủ sở hữu của xe đã đăng ký trên hệ thống quản lý khách hàng của HVN. 

Khách hàng nhận được thông báo nên mang xe đến các Nhà phân phối ô tô Honda để được kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu. Việc thay thế sẽ được thực hiện khi các phụ tùng đã sẵn sàng. Phụ tùng thay thế và chi phí nhân công liên quan đến việc triệu hồi này sẽ do HVN chi trả. 

Đối với các xe nhập khẩu qua các cơ sở nhập khẩu không chính hãng, trong trường hợp khách hàng mang xe đến các Nhà phân phối Honda, công ty vẫn sẵn sàng giúp đỡ kiểm tra các thông tin liên quan.

“HVN đảm bảo rằng sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của công ty. HVN chân thành cáo lỗi cùng quý khách vì sự bất tiện liên quan đến chiến dịch triệu hồi lần này” - lãnh đạo HVN bày tỏ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hàng có thể liên hệ các Nhà phân phối ô tô Honda trên toàn quốc hoặc Phòng Quan hệ khách hàng của HVN qua số điện thoại 1800-8001 (miễn phí cho tất cả các thuê bao) hoặc truy cập đường link: https://www.honda.com.vn/o-to/trieu-hoi.

Đọc thêm