Công nghệ Aqua Ceramic là kết quả nghiên cứu trong nhiều năm của INAX và mới được triển khai trong series sản phẩm bồn cầu gia đình tại Nhật Bản từ đầu tháng 4 năm nay.
Sứ vệ sinh ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic của INAX là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có khả năng xử lý được 4 vấn đề chính liên quan đến độ sạch: vết trầy xước, vết bẩn, vết cặn nước cứng và vi khuẩn tích tụ.
Theo ông Tadashi Arishiro, Giám đốc Điều hành Công ty Công nghệ nước, Tập đoàn LIXIL Nhật Bản, công nghệ Aqua Ceramic đem đến những ưu điểm nổi bật cho sản phẩm. Thứ nhất là các vết bẩn bàn cầu dễ dàng bị đánh bật do sứ Aqua Ceramic có tính siêu ưa nước, nước có thể thể luồn vào giữa bề mặt sứ và vết bẩn và nâng bổng vết bẩn lên. Thứ hai là lòng bàn cầu không bị bám các vết ố đen, nhờ kỹ thuật chống bám cặn nước - bề mặt bàn cầu được cải tiến với kết cấu khiến cho Silica trong cặn nước không bám dính vào sứ. Cuối cùng, sản phẩm giữ nguyên bền mặt láng bóng như mới suốt hơn 100 năm do nguyên liệu có tính siêu ưa nước được kết hợp đồng nhất với men…
Được biết, sản phẩm ứng dụng công nghệ mới Aqua Ceramic của LIXIL trong năm nay đã giành giải vàng Good Design Gold Award 2016. Giải Good Design Award là giải thưởng uy tín vào bậc nhất về Thiết kế của Nhật Bản có lịch sử từ năm 1957, dựa trên một hệ thống đánh giá toàn diện thiết kế của sản phẩm.
Trong số hàng ngàn sản phẩm từ các công ty tại Nhật Bản và nước ngoài tham gia tranh giải, sản phẩm Aqua Ceramic của LIXIL được trao giải Vàng như là sự công nhận và đánh giá cao hàng đầu về tính sáng tạo, thiết kế nổi bật và và hiệu quả ứng dụng của sản phẩm trong cuộc sống. Dấu hiệu “Gmark” trên sản phẩm giành giải Good Design Award là một biểu tượng của thiết kế hoàn hảo có giá trị đến 50 năm.
“Tại Việt Nam, công nghệ Aqua Ceramic đã được triển khai trên nhiều sản phẩm và với mức giá không đổi. Bằng sự ra mắt công nghệ mới, INAX khẳng định vai trò tiên phong về công nghệ và kỳ vọng tiếp tục củng cố vị thế vững vàng của nhà cung cấp thiết bị vệ sinh số 1 tại Việt Nam…”- ông Masahiko Hiramoto, Tổng Giám đốc LIXIL Việt Nam khẳng định
Cũng theo ông Masahiko Hiramoto, quy mô thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam khoảng hơn 200 triệu USD/năm và vẫn đang tiếp tục tăng khi thị trường bất động sản đang hồi phục.
“Với tư cách là thương hiệu số 1 trên thị trường, INAX sẽ luôn tiên phong trong việc giới thiệu các công nghệ mới, thiết kế mới đồng thời giữ vững chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn cao của Nhật Bản. Mặt khác, chúng tôi cũng luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu tại hệ thống bán hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của INAX”- Tổng Giám đốc LIXIL Việt Nam khẳng định.