Được tiến hành vào tháng 3/2019 với 5.500 người tham gia tại 11 thị trường – Úc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam – cuộc khảo sát cho thấy phần lớn (8/10) người tiêu dùng châu Á-Thái Bình Dương mong muốn bữa sáng lành mạnh.
Tuy nhiên, 7/10 (67%) vẫn quyết định ăn sáng dựa trên sự thuận tiện, hơn lợi ích sức khỏe (43%) và giá trị dinh dưỡng (33%). Cuộc khảo sát này được xây dựng dựa trên nghiên cứu ban đầu thực hiện vào 2018, bao gồm việc xem xét thái độ và thói quen của người tiêu dùng đối với bữa sáng.
Ông Stephen Conchie, Phó Chủ tịch Cấp cao và Giám đốc Điều hành Herbalife Nutrition châu Á-Thái Bình Dương cho biết rằng Herbalife Nutrition đang đầu tư vào các sản phẩm mới đồng thời cũng tiếp tục cải tiến các sản phẩm hiện tại như Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1 (F1) để giúp người tiêu dùng dễ dàng chuẩn bị một bữa sáng ngon miệng, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe mỗi ngày.