Vừa ghi nợ vừa nhận thưởng

(PLVN) - Đây là chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mới phát hành lần đầu thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank. Chương trình được thực hiện trên tất cả các đơn vị chấp nhận thẻ của Vietcombank trong và ngoài nước.
Vừa ghi nợ vừa nhận thưởng

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Kích hoạt thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank năm 2019”. Chương trình dành cho khách hàng mới, phát hành lần đầu thẻ ghi nợ Vietcombank trong khoảng thời gian từ 01/01/2019 đến hết 31/12/2019 và phát sinh giao dịch chi tiêu tối thiểu 1.000.000 VNĐ trong vòng 03 tháng đầu từ khi phát hành.

Chương trình sẽ phân chia thời gian phát hành thẻ ghi nợ cụ thể theo từng tháng và tương ứng với thời hạn chi tiêu. Với các giao dịch đủ điều kiện, khách hàng sẽ được hoàn 100.000 VNĐ vào tài khoản thanh toán VNĐ còn hoạt động của khách hàng. Tổng giá trị cho tất cả các ưu đãi trong chương trình này lên đến 7,2 tỷ đồng.

Đại diện Vietcombank cho biết, do số lượng ưu đãi có hạn, chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng nhận được đề xuất ưu đãi của Vietcombank (qua Email/SMS) và có tài khoản thanh toán VNĐ còn hoạt động tại thời điểm Vietcombank gửi đề xuất ưu đãi/ trảthưởng.

Đọc thêm