Làm “cầu nối” nhà xe – hành khách,Vihago đốt nóng thị trường ứng dụng giao thông

(PLVN) - Mạng xã hội Vihago.com cung cấp tính năng kết nối nhà xe – hành khách đầy tiện ích, linh hoạt, hứa hẹn sẽ khiến thị trường ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực giao thông trở nên sôi động hơn trong thời gian tới.

"Lính mới" Vihago.com đang gây chú ý trên thị trường các ứng dụng kết nối trong lĩnh vực giao thông

"Lính mới" Vihago.com đang gây chú ý trên thị trường các ứng dụng kết nối trong lĩnh vực giao thông

Theo Công ty Cổ phần Vihago – đơn vị chủ quản mạng xã hội này, Vihago.com hoạt động tương đương sàn giao dịch, có tính năng kết nối, quản lý hành khách dành cho xe khách và xe bus nội tỉnh.

Ông Nguyễn Tuấn Vinh - CEO Công ty Cổ phần Vihago – cho biết, các nhà xe tham gia website Vihago.com sẽ dễ dàng quản lý hệ thống của mình và hoàn toàn chủ động trong khâu niêm yết giá, kết nối với khách hàng. Về phía hành khách, chỉ cần tải app Vihago xe khách trên các thiết bị di động thông minh là có thể tìm xe, đặt xe, không tốn thời gian gọi điện hay ra tận bến để mua vé.

Ngoài ra, mỗi doanh nghiệp vận tải khi tham gia vào ứng dụng Vihago sẽ được cung cấp phần mềm quản lý phương tiện. Ứng dụng này cho phép doanh nghiệp kinh doanh vận tải tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Mọi thành viên trên ứng dụng đều có cơ hội kết nối với khách hàng như nhau.  Vihago có tính năng giúp khách hàng lưu lại nhà xe mà họ yêu thích. Giúp nhà xe giữ được khách hàng truyền thống” – ông Vinh nói – “Thay vì nhà xe phải bỏ một số tiền lớn thuê, hoặc mua phần mềm như các công ty hiện nay, khi đăng ký ứng dụng xe khách Vihago chủ hãng xe gần như không phải mất chi phí xây dựng phần mềm riêng”.

Khác với ứng dụng Grab hay một số ứng dụng đặt xe hiện có trên thị trường, Vihago tạo môi trường để người kinh doanh vận tải và người tiêu dùng “gặp” nhau nhưng hoàn toàn không can thiệp vào giao dịch dân sự giữa hai bên. Nói cách khác, đây là một hệ thống kết nối mở, không can thiệp vào việc đàm phán giá. Một trong những ưu điểm hấp dẫn khác của ứng dụng Vihago là ứng dụng này không thu phần trăm doanh thu của đối tác xe khách.

Những nhà sáng tạo ứng dụng tin rằng Vihago sẽ được người tiêu dùng hưởng ứng bởi việc sử dụng ứng dụng này là hoàn toàn miễn phí và tạo sự chủ động, thuận tiện trong thời đại CMCN 4.0.

Cùng chuyên mục
Người dân sử dụng mã QR thanh toán trực tuyến phí, lệ phí thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Nguồn: Báo Vĩnh Phúc

Vĩnh Phúc đã thực hiện 10.000 giao dịch thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia

(PLVN) -  Sau hơn 1 năm triển khai, tỉnh Vĩnh Phúc đã trở thành một trong những địa phương dẫn đầu cả nước trong việc thực hiện thanh toán trực tuyến phí, lệ phí trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Với phương thức mới được áp dụng, việc giải quyết các thủ tục hành chính (TTHC) của người dân và doanh nghiệp (DN) được thực hiện nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm thời gian hơn so với trước đây.

Đọc thêm