Lộ trình chuyển đổi bộ nhận diện thương hiệu BIDV kéo dài đến 2025

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã công bố điều chỉnh nhận diện thương hiệu đánh dấu bước đi mới trong chiến lược của mình, nhân dịp kỷ niệm 65 năm thành lập ngân hàng này.
Logo mới của BIDV
Logo mới của BIDV

Ngân hàng vẫn giữ nguyên tên đầy đủ là “Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam”, tên viết tắt là “BIDV”; biểu tượng logo hình thoi được thay thế bằng hình bông mai với ngôi sao 5 cánh chuyển động ở trung tâm.

Màu sắc thương hiệu được điều chỉnh với màu xanh ngọc lục bảo làm chủ đạo và màu vàng là màu bổ trợ.

Việc điều chỉnh nhận diện thương hiệu là bước đi trong chiến lược của BIDV nhằm khẳng định hình ảnh nhất quán về một ngân hàng năng động, thân thiện, luôn sẵn sàng với sứ mệnh mang lại tiện ích và lợi ích tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng xã hội, phù hợp với xu hướng chuyển đổi số và hội nhập quốc tế.

Trong thời gian tới, BIDV tiếp tục có những chuyển mình mạnh mẽ để cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng cao và đồng hành, hợp tác, phát triển cùng khách hàng và đối tác...

Quá trình chuyển đổi nhận diện thương hiệu của BIDV được xác định theo lộ trình đến năm 2025. Theo đó, BIDV sẽ không chuyển đổi đồng loạt tại thời điểm công bố nhận diện thương hiệu mới mà thực hiện dần dần theo nguyên tắc đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả và phù hợp với điều kiện cụ thể của ngân hàng.

Đọc thêm