Với Năm Quyền lợi mới, "Manulife - Gia Đình Tôi Yêu" hiện đang có tổng cộng 11 Quyền lợi bảo hiểm tùy chọn. Các Quyền lợi bảo hiểm mới được giới thiệu trong đợt này, gồm có:
Quyền lợi Bảo Hiểm tử vong có thời hạn: chi trả quyền lợi bảo hiểm nếu người được bảo hiểm của quyền lợi bảo hiểm này tử vong
Quyền lợi Hỗ trợ Đóng phí: giúp khách hàng và gia đình giảm bớt gánh nặng tài chính trong trường hợp sự kiện rủi ro xảy ra với người được bảo hiểm của quyền lợi này. Quyền lợi hỗ trợ đóng phí bao gồm 4 sản phẩm: Quyền lợi Hỗ Trợ Ðóng Phí do Bệnh Lý Nghiêm Trọng của Người Ðược Bảo Hiểm; Quyền lợi Hỗ Trợ Ðóng Phí do Thương Tật Toàn Bộ Và Vĩnh Viễn của Người Ðược Bảo Hiểm; Quyền lợi Hỗ Trợ Ðóng Phí do Tử Vong hoặc Bệnh Lý Nghiêm Trọng của Bên Mua Bảo Hiểm; Quyền lợi Hỗ Trợ Ðóng Phí do Tử Vong hoặc Thương Tật Toàn Bộ Và Vĩnh Viễn của Bên Mua Bảo Hiểm
Sản phẩm “Manulife – Gia Đình Tôi Yêu” là giải pháp tài chính 3 trong 1 dành cho gia đình, kết hợp đầy đủ cả 3 yếu tố nổi bật là: bảo vệ toàn diện, linh hoạt tuyệt vời và tiết kiệm hấp dẫn. Sản phẩm được thiết kế nhằm giúp khách hàng bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro không lường trước trong cuộc sống như: tử vong, tai nạn, thương tật, bệnh lý nghiêm trọng hay nằm viện… với mức phí hợp lý. Hơn nữa, khách hàng có thể chủ động lựa chọn và thay đổi Số tiền Bảo hiểm, cân đối giữa yếu tố bảo vệ hoặc tiết kiệm trong sản phẩm tùy theo nhu cầu.
Sản phẩm này còn được xem là giải pháp tiết kiệm an toàn và hấp dẫn trong dài hạn khi giá trị tài khoản được tích lũy với mức lãi suất đầu tư hợp lý và được đảm bảo luôn lớn hơn mức lãi suất tối thiểu mà Công ty cam kết.
"Manulife - Gia Đình Tôi Yêu" hiện đang có tổng cộng 11 Quyền lợi bảo hiểm tùy chọn. |
Ông Paul Nguyễn – Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: "Những phản hồi tích cực của khách hàng cho sản phẩm “Manulife – Gia Đình Tôi Yêu” đã tạo động lực để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu và nâng cao quyền lợi của sản phẩm, nhằm phục vụ tốt hơn nữa những nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tôi tin rằng sản phẩm “Manulife – Gia Đình Tôi Yêu” sẽ tiếp tục là sự lựa chọn ưu tiên khi khách hàng tìm kiếm một giải pháp tài chính toàn diện cho gia đình”.
Được giới thiệu ra thị trường vào tháng 01/2015, sản phẩm “Manulife – Gia Đình Tôi Yêu” đã nhanh chóng trở thành sản phẩm chủ lực của Manulife Việt Nam. Chỉ bốn tháng sau khi được giới thiệu ra trường, sản phẩm “Manulife – Gia Đình Tôi Yêu” đã vinh dự nhận được Huy chương Vàng “Sản phẩm tin cậy 2015” do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo trao tặng.
Giải thưởng này chính là sự công nhận cho những nỗ lực của công ty nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng cao.