Manulife Việt Nam nhận giải Rồng Vàng về dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa

0:00 / 0:00
0:00
Manulife Việt Nam mới được vinh danh trong hạng mục ‘Digital Health & Wellness Leader of the Year’ (Công ty dẫn đầu về các dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa của năm) tại Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21.
Manulife Việt Nam nhận giải Rồng Vàng về dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa

Giải thưởng Rồng Vàng được tổ chức vào ngày 8/4/2022 tại Khách sạn InterContinental Saigon, Thành phố Hồ Chí Minh.

“Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc thúc đẩy lối sống lành mạnh và chuyển đổi số, Manulife Việt Nam rất vinh dự khi được vinh danh ‘Công ty dẫn đầu về trải nghiệm chăm sóc sức khỏe trực tuyến’ tại Giải thưởng Rồng Vàng”, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, chia sẻ và nhấn mạnh: “Tôi rất tự hào về vai trò lãnh đạo mà Manulife Việt Nam đã và đang thể hiện trong toàn ngành nhằm giúp giải quyết nhu cầu bảo hiểm nhân thọ chưa được đáp ứng cũng như góp phần xây dựng tương lai tài chính lành mạnh hơn cho người dân Việt Nam.”

Là sự kiện diễn ra thường niên, Giải thưởng Rồng Vàng, được tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam, vinh danh những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) lớn mạnh và có đóng góp đáng kể cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Đây là lần thứ 12 Manulife Việt Nam ghi danh tại giải thưởng này.

Việt Nam được dự báo là một trong những đất nước có nền kinh tế phát triển nhanh nhất Đông Nam Á và đối với Manulife, đây là cơ hội để phát triển và thúc đẩy hơn nữa thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Kết hợp công nghệ và sức khỏe cùng chủ trương đem lại sự tiện lợi cho khách hàng, Manulife Việt Nam đã luôn tìm kiếm những cách thức mới để làm nổi bật hơn nữa lợi ích của bảo hiểm, cũng như đáp ứng nhu cầu và xu thế ngày càng tăng cao trong lối sống hiện đại.

“Sức khỏe của khách hàng và cộng đồng tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, đặc biệt là trong khoảng thời gian sau đại dịch này. Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thức mới nhằm thúc đẩy lối sống lành mạnh và gắn kết với khách hàng thông qua việc làm cho các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trở nên đơn giản và dễ tiếp cận hơn,” bà Marilyn Wang, Giám đốc Khối Tiếp thị & Truyền thông tại Manulife Việt Nam cho biết.

Đọc thêm