Mạng lưới khách hàng của Manulife Việt Nam cũng được mở rộng trong năm 2015 khi lực lượng tư vấn tài chính chuyên nghiệp của Công ty phát triển lên 20.100 người, tăng 19%. Công ty cũng mở mới 9 văn phòng, nâng tổng số lên 45 văn phòng trên phạm vi toàn quốc.
Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Năm 2015 là một năm phát triển mạnh mẽ của Manulife Việt Nam với rất nhiều hoạt động nổi bật như hợp tác độc quyền 10 năm với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn, triển khai kênh Tiếp thị trực tiếp và Bán hàng qua điện thoại.
Chúng tôi cũng giới thiệu đến khách hàng giải pháp tài chính 3 trong 1 “Manulife – Gia Đình Tôi Yêu” dành cho gia đình. Trên đà phát triển này, chúng tôi sẽ tiếp tục giúp khách hàng đưa ra những quyết định tài chính quan trọng với việc giới thiệu các giải pháp tài chính mới liên quan đến sức khỏe, tài chính và các vấn đề toàn diện của cuộc sống thông qua các kênh phân phối đa dạng của công ty”.
Trong năm 2015, Manulife Việt Nam đã bổ sung mức dự phòng nghiệp vụ thêm 600 tỷ đồng nhằm tăng cường khả năng thanh khoản của các hợp đồng bảo hiểm trước tình trạng lãi suất thị trường liên tục giảm. Nếu không có phần bổ sung dự phòng trên, lợi nhuận của công ty sẽ gấp đôi so với năm 2014.
Trong Quý 4/2015, Manulife Việt Nam cũng đã tăng vốn điều lệ thêm 175 tỷ đồng như một cam kết của công ty đối với thị trường bảo hiểm Việt Nam.