Được đánh giá là bộ Giải pháp quản trị Doanh nghiệp hàng đầu, Microsoft Dynamics đáp ứng được các yêu cầu đặc thù của từng ngành công nghệ, giúp giải quyết chi tiết các bài toán thực tế như: tối ưu hóa được hoạt động của các thiết bị vận hành, lập và quản lý đơn giá chào hàng nhanh chóng, phân tích và kiểm soát được lợi nhuận trên từng sản phẩm cũng như công đoạn thực hiện và cuối cùng là giúp quản trị thông tin tài chính và kế toán minh bạch và hiệu quả.
Mới đây, Microsoft Dynamics đã được hãng hàng không Delta Airlines công bố đưa vào triển khai, phiên bản sử dụng trên 19.000 thiết bị Windows Phone 8 cho toàn bộ tiếp viên hàng không của hãng.
Hãng Delta Airlines mong muốn, với những vượt trội của nền tảng công nghệ Microsoft, sẽ đưa đến cho khách hàng khi đang ở trên máy bay, tiếp cận một dịch vụ thân thiện. Đây có thể coi là một trong những cột mốc quan trọng trong việc đem đến dịch vụ hàng đầu và tiện nghi cho khách hàng.
“Việc đưa được dịch vụ bán lẻ Microsoft Dynamics for Retail lên nền tảng điện thoại di động sẽ giúp Delta Airlines đem lại những dịch vụ vượt xa mong đợi của khách hàng. Giả sử như có thể giao dịch với thẻ tín dụng khi bay. Tiếp viên hàng không có thể đăng nhập vào các chương trình Chăm sóc và Ưu đãi khách hàng để truy vấn thông tin, gửi hóa đơn điện tử và sử dụng các ứng dụng năng suất. Giải pháp Microsoft Dynamics cũng sẽ giúp tập đoàn Delta Airlines hiểu được điều gì đang diễn ra trong các chuyến bay”, ông Michael Griffiths, Giám đốc Toàn cầu khối Bán lẻ của Microsoft Dynamics chia sẻ.
PN