Khát vọng Việt từ vùng đất Long Thành
Từ vùng nguyên liệu tại Long Thành (Đồng Nai) nơi được định hướng thành trung tâm công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao gắn với sân bay quốc tế Long Thành, 939 Group đã và đang xây dựng một hệ sinh thái sản phẩm bảo vệ sức khỏe mang đậm bản sắc và trí tuệ Việt.
![]() |
Ông Nguyễn Duy Khương - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty 939 |
Với triết lý “phụng sự cộng đồng bằng sản phẩm sạch, chất lượng, giàu giá trị dược liệu”, Tổng Công ty 939 đã phát triển chuỗi sản xuất khép kín từ nuôi trồng, thu hái đến chiết xuất và đóng gói tại Chi nhánh Nông trại Xanh. Từ đó hình thành nên dòng sản phẩm K9 được kết hợp giữa dược liệu bản địa quý giá và công nghệ hiện đại như sấy thăng hoa, kiểm nghiệm hoạt chất theo tiêu chuẩn cao.
Tham gia chương trình “Vì Trường Sa thân yêu” do Bộ Tư pháp phát động, Tổng Công ty 939 đã trao tặng: 250 hộp Trà túi lọc Đông Trùng dây thìa canh K9; 250 hộp Trà túi lọc Cà gai leo mật nhân K9; 300 hũ Thượng đỉnh Yến sào K9; Tổng giá trị quà tặng lên đến 150 triệu đồng.
![]() |
Tổng Công ty 939 hưởng ứng chương trình “Vì Trường Sa thân yêu” bằng những sản phẩm mang giá trị nhân văn. |
Không đơn thuần là quà tặng vật chất, đây là sự gửi gắm tấm lòng, tình cảm hậu phương của đất liền đến những người lính đang canh giữ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Cùng với đó là khát vọng đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe Việt Nam phục vụ mọi miền đất nước từ thành thị đến biên giới, hải đảo.
Kết hợp phụng sự xã hội với phát triển bền vững
Ông Nguyễn Duy Khương - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty 939 chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng một quốc gia chỉ thực sự phát triển khi người dân được chăm sóc toàn diện từ sức khỏe thể chất đến tinh thần, mà điều đó phải bắt đầu từ một hệ sinh thái bền vững, minh bạch và có trách nhiệm.
Việc đưa sản phẩm của 939 Group đến với Trường Sa không chỉ là hành động tri ân, mà còn là sự tiếp nối sứ mệnh doanh nghiệp trong việc góp phần kiến tạo sức khỏe và nền kinh tế quốc gia. Thông qua những sản phẩm sạch, lành, mang đậm bản sắc Việt, 939 Group hướng tới mục tiêu phục vụ cộng đồng, nâng cao chất lượng sống và lan tỏa những giá trị nhân văn đến mọi miền Tổ quốc.”.
![]() |
Sản phẩm chăm sóc sức khỏe mang thương hiệu 939 - Nông trại Xanh, hướng đến giá trị xanh - sạch - lành cho cộng đồng. |
Ông khẳng định, gắn trách nhiệm xã hội với chiến lược phát triển dài hạn là hướng đi xuyên suốt của 939 Group. Doanh nghiệp không chỉ tìm kiếm lợi nhuận mà còn nuôi dưỡng tầm nhìn đóng góp tích cực cho cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, phòng bệnh từ gốc.
Theo xu hướng hiện nay, người tiêu dùng ngày càng đề cao giá trị bền vững và nguồn gốc sản phẩm, Tổng Công ty 939 đã đầu tư mạnh mẽ vào các loại dược liệu có giá trị như đông trùng hạ thảo, dây thìa canh, cà gai leo, mật nhân,... để tạo nên các dòng sản phẩm đặc trị và hỗ trợ phòng chống bệnh mãn tính như tiểu đường, huyết áp, gan mật, tim mạch.
![]() |
Sản phẩm chăm sóc sức khỏe mang thương hiệu 939 - Nông trại Xanh, hướng đến giá trị xanh - sạch - lành cho cộng đồng. |
Hệ sinh thái “xanh - sạch - lành” mà 939 Group đang kiến tạo không chỉ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, mà còn thúc đẩy nông nghiệp bản địa phát triển theo hướng bền vững, có trách nhiệm với môi trường và xã hội.
Việc đưa sản phẩm của doanh nghiệp Việt đến tận Trường Sa là một cột mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển của 939 Group. Hơn cả một chương trình tri ân, đây là minh chứng cho tầm nhìn chiến lược: kết nối nguồn lực trong nước để phục vụ chính đồng bào mình bằng sản phẩm Việt, do người Việt nghiên cứu, sản xuất và tự hào sở hữu.
![]() |
Sản phẩm chăm sóc sức khỏe mang thương hiệu 939 - Nông trại Xanh, hướng đến giá trị xanh - sạch - lành cho cộng đồng. |
Từ Long Thành vùng đất của đổi mới và khát vọng đến Trường Sa nơi đầu sóng ngọn gió, 939 Group đang từng bước khẳng định vai trò doanh nghiệp kiến tạo, lan tỏa giá trị nhân văn, khơi mở niềm tin vào sức mạnh nội sinh của nền kinh tế sức khỏe Việt Nam.