MobiFone đặc biệt quan tâm đến quyền lợi của những khách hàng thân thiết qua MyPoint

(PLVN) - MobiFone tập trung đẩy mạnh việc mang lại nhiều quyền lợi với chương trình khách hàng thân thiết qua ứng dụng MyPoint.

MobiFone luôn tối ưu quyền lợi khách hàng để đáp ứng nhu cầu thay đổi liên tục của thị trường

Trong thời đại 4.0, người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn, chỉ cần vài cú chạm trên điện thoại là đã có thể mua được món đồ họ cần. Cũng chính vì thế mà tiêu chuẩn của người tiêu dùng ngày một cao hơn, khó tính hơn trong những lựa chọn. Ngành viễn thông cũng không tránh khỏi sự biến động mạnh của thị trường. Để đứng vững và trở thành nhà mạng hàng đầu như hiện nay, MobiFone đã luôn nỗ lực để mang lại cho khách hàng nhiều quyền lợi và trải nghiệm tốt nhất.

Ứng dụng MyPoint được MobiFone cho ra mắt với sứ mệnh đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất. Đây là ứng dụng tích điểm chung, sử dụng một loại điểm duy nhất cho mọi giao dịch mua sắm, tiêu dùng với nhiều ưu đãi đa dạng cho nhiều lĩnh vực.

Chỉ chưa đầy một năm ra mắt, MyPoint đã có hơn 500.000 người dùng, hợp tác với hơn 100 thương hiệu lớn thuộc nhiều lĩnh vực như: thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada), ẩm thực (Thai Deli, Bác Tôm), thời trang (Coolmate, Owen), làm đẹp, (TheFaceShop, DHC), điện tử (Samsung), gia dụng (Sunhouse), thể thao (California Fitness), du lịch (Agoda, Vntrip),…

MyPoint đã đem đến những lợi ích gì cho người tiêu dùng MobiFone?

Chỉ trong năm 2022, MyPoint đã giúp khách hàng tiết kiệm tới hàng chục tỷ đồng khi mua sắm bằng việc hoàn giá trị cho hơn 2 triệu đơn hàng với tổng giá trị tới 100 tỷ đồng. Con số này sẽ còn tiếp tục tăng trưởng mạnh trong tương lai.

MyPoint đem đến cho khách hàng sự tiện lợi chưa từng có khi sử dụng một loại điểm chung duy nhất cho mọi nhu cầu tiêu dùng, mua sắm của mình, từ ăn uống, thể thao, du lịch, giải trí đến việc mua sắm những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu. Trong khi nhiều nhà bán lẻ đã tự phát triển app tích điểm của riêng mình thì MyPoint có một lợi thế cực lớn khi tích điểm trên nhiều hệ thống khác nhau, từ các sàn thương mại điện tử hàng đầu ở Việt Nam đến những thương hiệu lớn.

Khách hàng có thể làm gì với MyPoint?

Thuê bao MobiFone sẽ được hưởng những ưu đãi độc quyền từ nhà mạng như khuyến mãi nạp thẻ 50% hàng tháng, hoàn tiền 1% cho mọi giao dịch nạp thẻ, tích điểm tới 30% giá trị đơn hàng.

Điểm tích được có thể đổi voucher với ưu đãi lên tới 60%, có cơ hội nhận những ưu đãi miễn phí 0Đ từ nhiều thương hiệu như chuỗi cà phê Highlands, California Fitness, bTaskee, Nagakawa,…

MyPoint liên tục tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo khách hàng cứ tải app là có quà, không cần mất nhiều công sức, thời gian săn sale. Nhân dịp đầu xuân Quý Mãi, MyPoint đang triển khai chương trình Đăng ký MyPoint nhận lộc vàng 9999 dành cho tất cả khách hàng lần đầu sử dụng MyPoint.

Giải thưởng lớn nhất là 1 chỉ vàng với tổng giá trị lên tới 2 tỷ đồng. Ngay sau khi tải và đăng ký MyPoint thành công, khách hàng sẽ nhận ngẫu nhiên một trong ba phần quà sau: 20.000 VNĐ vào tài khoản khuyến mại, 2GB data, combo voucher hot. Đồng thời, mỗi khách hàng sẽ nhận thêm 01 mã dự thưởng tham gia quay số may mắn Lộc vàng 9999 gồm các giải thưởng: 1 chỉ vàng 24K 9999 từ PNJ, 99.999 điểm MyPoint, 9.999 điểm MyPoint. MobiFone đảm bảo 100% khách hàng mới đều có quà. Chương trình dành cho thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động 2 chiều và chưa từng đăng ký MyPoint trước thời điểm diễn ra chương trình khuyến mại.

Chương trình diễn ra từ ngày 17/2 đến hết ngày 31/3 với nhiều phần quà hấp dẫn, tham gia càng sớm, cơ hội trúng lớn càng cao.

Tải app và tham gia chương trình ưu đãi hấp dẫn của MyPoint tại đây: https://bit.ly/DKMCHwebsiteMBF

Đọc thêm