Theo đó, với các giao dịch liên quan đến sổ tiết kiệm như: tất toán, rút gốc từng phần hay rút lãi, khách hàng đều nhận được tin nhắn thông báo chi tiết về sự thay đổi của sổ tiết kiệm. Dịch vụ SMS này được đăng ký tự động, hoàn toàn miễn phí từ ngày 15/1/2019 và được MSB áp dụng cho tất cả những khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy.
Như vậy, ngoài các khách hàng sử dụng Ngân hàng điện tử (Internet Banking) luôn chủ động tra cứu được tình trạng số tiền tiết kiệm của mình, thì nay những khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy cũng có thể kiểm soát, theo dõi được sổ tiết kiệm với tin nhắn SMS gửi về ngay sau khi thực hiện giao dịch.
Với tính năng này, MSB đã góp phần quan trọng trong việc xóa tan những lo lắng của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây khi được nghe về những rủi ro mất tiền tiết kiệm trong ngân hàng. Trước đó, vào tháng 3/2018, MSB cũng đã triển khai phương thức kiểm tra sổ tiết kiệm qua kênh website của Ngân hàng bằng cách: Truy cập website MSB, nhấp vào biểu tượng “chú heo tiết kiệm” ở bên phải màn hình trang chủ https://ebank.msb.com.vn/IBSRetail/svonline.jsp, nhập một số thông tin cá nhân được bảo mật khác, từ đó có thể tra cứu mọi thông tin của sổ tiết kiệm bao gồm: tên chủ thẻ, số tiền gốc ban đầu, tiền gốc hiện tại, ngày gửi, ngày đáo hạn, kỳ hạn, lãi suất…
Trong năm 2019, MSB sẽ triển khai nhiều thay đổi để mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm Ngân hàng. |
Hướng đến mục tiêu xây dựng một ngân hàng thân thiện, hiện đại và thấu hiểu khách hàng nhất tại Việt Nam, đồng thời chuyển bước vào giai đoạn phát triển mới với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, trong năm 2019, MSB sẽ triển khai nhiều thay đổi ở tất cả các khía cạnh: từ đa dạng hóa sản phẩm, tăng cường chất lượng dịch vụ cho tới việc ứng dụng những công nghệ hiện đại để mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm Ngân hàng. Việc triển khai dịch vụ tin nhắn (SMS) thông báo về sự thay đổi của sổ tiết kiệm là một trong những hoạt động thuộc chuỗi thay đổi này của MSB.
Để biết thêm thông tin, khách liên hệ Call Center 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.3944 5566.
Từ ngày 14/1/2019, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu. Thương hiệu mới của Ngân hàng sẽ thay đổi đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc hơn với tên gọi MSB thay cho Maritime Bank trước đó.
Hình ảnh logo mới được thiết kế hiện đại và năng động, đơn giản và thân thiện, thể hiện cam kết luôn nỗ lực thay đổi để làm tốt hơn mỗi ngày, góp phần mang lại các giá trị sống ngày càng cao cho mỗi khách hàng.