Cụ thể, MSB sẽ cung cấp hàng loạt các giải pháp thanh toán số hiện đại cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ của KHL, áp dụng trên cả mô hình giao dịch bất động sản (BĐS) trực tuyến KHL như: thanh toán qua mã QR, thẻ trả trước online M-WOW và thẻ thông minh không tiếp xúc.
Với phương thức thanh toán qua mã QR, MSB triển khai trên tất cả các dịch vụ, tiện ích tại các dự án KHL đang điều hành như: dịch vụ quản lý, gửi xe, thanh toán tiền điện, nước, các dịch vụ sinh hoạt khác trong phạm vi quản lý của tòa nhà... và cả giao dịch mua nhà trên website bán BĐS của KHL. Như vậy, thay vì thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hay các hình thức thanh toán khác như trước đây, khách hàng của Khải Hoàn Land chỉ cần mở ứng dụng Mobile Banking, bật tính năng quét mã QR, nhập số tiền cần thanh toán là hoàn tất ngay giao dịch.
Đặc biệt, khách hàng của KHL còn có thêm một giải pháp thanh toán hoàn toàn mới - thanh toán qua thẻ trả trước online M-WOW. Chỉ cần 3 giây tải ứng dụng và đăng ký, khách hàng đã ngay lập tức sở hữu thẻ M-WOW mà không cần trực tiếp đến phòng giao dịch MSB.
Trên ứng dụng M.WOW, người dùng dễ dàng sử dụng tính năng thanh toán qua mã QR và những phương thức thanh toán khác mà không cần tài khoản ngân hàng, để thanh toán cước phí điện, nước, internet hay mua vé máy bay, thẻ cào điện thoại,…tại hơn 30.000 điểm chấp nhận thanh toán QRcode trên toàn quốc kể cả thanh toán khi mua BĐS qua ứng dụng di động Khải Hoàn Land. Không chỉ vậy, M.WOW còn có chính sách ưu đãi, giảm giá hấp dẫn lên tới 90% tất cả dịch vụ giải trí, làm đẹp, ẩm thực khi thực hiện thanh toán qua thẻ.
Ngoài ra, theo thỏa thuận, để mang lại tiện ích tối ưu cho khách hàng, MSB sẽ phối hợp KHL phát hành thẻ thông minh không tiếp xúc (Contactless Card) cho toàn bộ dân cư/ người sử dụng tại các dự án của KHL. Đây là loại thẻ có khả năng tích hợp nhiều thông tin quản trị khác nhau như: Thẻ công dân, hộ chiếu, thẻ thanh toán trả trước, thu phí giao thông, bãi đậu xe, truyền hình, thẻ nhân viên... với độ bảo mật cao. Sử dụng giao thức không dây giữa thẻ và thiết bị chấp nhận thẻ, người dùng không cần “cà thẻ” mà chỉ cần đặt thẻ cách đầu đọc 5 – 10cm là giao dịch đã hoàn tất, phù hợp với hình thức thanh toán tiện lợi và hiện đại “Tap & Go”.
Với những kênh thanh toán số hiện đại này, các khách hàng sử dụng dịch vụ, tiện ích của KHL có thể thực hiện mọi giao dịch thanh toán một cách vô cùng tiện lợi, đơn giản và nhanh chóng.
Theo kế hoạch, MSB sẽ cung cấp nhiều giải pháp tài chính cho khách hàng của Khải Hoàn Land |
Thông qua việc hợp tác với các nhà quản lý bất động sản (BĐS) hàng đầu như Khải Hoàn Land, hay trước đó là Savista, MSB mong muốn đẩy mạnh những kênh thanh toán hiện đại nhằm mang lại sự tiện lợi và những trải nghiệm tốt nhất không chỉ cho người dùng bất động sản nói riêng mà cả khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng nói chung.
Đại diện hai bên tại lễ ký kết |
Trực thuộc Tập đoàn đa ngành Khải Hoàn Group, Khải Hoàn Land định vị là đơn vị phát triển và môi giới bất động sản hàng đầu trên thị trường. Với hơn 10 năm hoạt động, Khải Hoàn Land hiện sở hữu 20 chi nhánh quy mô tập trung và văn phòng đại diện khắp cả nước; phục vụ hơn 10.000 khách hàng trung thành và hơn 30.000 khách hàng đã thực hiện giao dịch; là đối tác đầu tư, hợp tác phát triển dự án và môi giới với gần 100 chủ đầu tư uy tín như: VinGroup, GS Group, Lotte Group, T&T Group, Alpha King, Novaland Group, Keppel Land, CapitaLand,…
Khải Hoàn Land ứng dụng tối đa công nghệ 4.0 như BigData, Machine Learning, BioT, Fintech, VR/AR, BOT, AI… không chỉ vào giao dịch mà vào cả quá trình quản lý, điều hành, giám sát để dần hình thành rõ ràng “hệ sinh thái bất động sản” rộng lớn và đa chức năng.