NASCO - Lan tỏa yêu thương từ hành động đẹp!

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trong ca làm việc của mình, anh Cao Văn Nhàn là nhân viên lái của Công ty NASCO (Đơn vị quản lý, vận hành và cung cấp dịch vụ xe đưa đón khách trong sân đỗ tàu bay của Vietnam Airlines) đã phát hiện và kịp thời trao trả lại tài sản cho khách bỏ quên với tổng trị giá sau khi quy đổi khoảng 870 triệu đồng.
Anh Cao Văn Nhàn cùng với xe phục vụ chở khách trong sân đỗ tàu bay của VNA do NASO quản lý, vận hành khai thác.
Anh Cao Văn Nhàn cùng với xe phục vụ chở khách trong sân đỗ tàu bay của VNA do NASO quản lý, vận hành khai thác.

Ngày 1/12/2023 vừa qua, trong quá trình làm việc anh Nhàn đã phát hiện 1 ví da của khách bỏ quên trên xe phục vụ hành khách ở chuyến bay số hiệu VN255 chặng bay Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh. Anh đã nhanh chóng báo cáo qua đường dây nóng của Đội xe phục vụ khách trong sân đỗ tàu bay, với các đơn vị có trách nhiệm liên quan và đã lập biên bản kiểm tra bên trong ví da gồm có một số giấy tờ tùy thân của hành khách; tiền mặt bằng USD và VNĐ, tổng số tiền sau khi quy đổi khoảng 870 triệu đồng.

Sau đó thực hiện theo quy trình, quy định liên quan, toàn bộ số tiền và một số giấy tờ tùy thân của hành khách đã được anh Nhàn và cán bộ Đội xe phục vụ khách trong sân đỗ tàu bay bàn giao lại cho bộ phận Lost & Found của sân bay Nội Bài để liên hệ, trả lại cho hành khách.

Do có hành động đẹp, thái độ làm việc nhiệt tình, trách nhiệm tất cả vì hành khách và đơn vị công tác, anh Nhàn đã được Tổng giám đốc NASCO khen thưởng. Anh Nhàn chia sẻ: “Cũng giống những đồng nghiệp của Công ty NASCO đã được khen thưởng trước đây vì có những hành động đẹp, bản thân nghĩ đó là việc làm rất bình thường mà mỗi nhân viên Công ty NASCO nói riêng hay các đơn vị tuyến đầu phục vụ hành khách đều phải có trách nhiệm mang đến sự hài lòng cho khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của Hãng hàng không quốc gia nói chung và của đơn vị, của NASCO nói riêng”.

Tự hào và trân quý hành động đẹp của anh Quỳnh và các đồng nghiệp tuyến trước luôn là những “Đại sứ thương hiệu”, “Lan tỏa sự tin yêu, tin dùng” cho những dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp của Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines và Công ty NASCO.

Đọc thêm