Công ty Alibaba ghi nhận 540,3 tỷ nhân dân tệ (84,54 tỷ USD) hàng hóa được giao dịch (GMV) trên các nền tảng của tập đoàn này trong ngày mua sắm Lễ Độc thân 11/11. Con số này tăng 14% so với năm ngoái, nhưng thấp hơn đáng kể so với mức tăng 26% của năm 2020 và các năm trước.
Ngày Độc thân được coi là sự kiện của Internet Marketing (những công việc mang tính sáng tạo và các khía cạnh kỹ thuật trên môi trường Internet) lớn nhất trong năm. Trong những năm trước, lễ hội đã được quảng cáo rầm rộ trước vài tuần, với các thương hiệu và người bán giảm giá mạnh để thu hút người mua đang "săn sale".
Đối thủ của Alibaba là JD.com cũng ghi nhận doanh thu 349,1 tỷ nhân dân tệ (54,6 tỷ USD) từ ngày 31/10 đến ngày 11/11, tăng khoảng 28% so với mức tăng 32% vào năm 2020.
Ngày độc thân của Trung Quốc là sự kiện mua sắm lớn nhất thế giới, lớn hơn cả ngày Thứ Sáu Đen (Black Friday) và Thứ Hai Điện tử (Cyber Monday) cộng lại.