Chi tiết này được chia sẻ trên Zing.vn.
Theo Zing, bà Lê Thị Hiền xác nhận là người xuất hiện trong các đoạn video lan truyền trên mạng. “Nhưng thông tin bị đưa sai sự thật, chỉ phản ánh một chiều. Cảnh nhân viên sân bay chửi và đánh tôi sao không thấy ai đưa lên”, bà Hiền nói và cho biết mình đang rất đau đầu, áp lực.
Đặc biệt, sau khi số điện thoại bị công khai trên mạng, nữ cán bộ công an này không dám mở máy vì bị "khủng bố" thường xuyên. “Mỗi ngày, hàng trăm cuộc gọi, tin nhắn chửi bới, đe dọa, mạt sát tôi. Tôi không dám mở máy, chỉ khi nào có việc gì cần liên lạc mới mở rồi lại tắt”, đại úy công an chia sẻ.
Mong muốn dư luận hiểu đúng về sự việc, bà Hiền nói ngày 11/8, bà cùng con gái và người thân bay từ TP.HCM về Hà Nội.
Theo người phụ nữ này, khi vào quầy check-in ở sân bay Tân Sơn Nhất, bé gái nghịch ngợm ngó vào máy tính của nhân viên hàng không nên người này lớn tiếng quát. "Vì con ốm nên tôi vẫn phải vừa bế con trên tay vừa làm thủ tục. Lần thứ hai con gái ngó vào, nhân viên lại lớn tiếng nói không có ý thức à", đại úy công an kể và cho biết sau đó bà đặt con xuống để làm thủ tục.
Bà Hiền thừa nhận đã xin gửi thêm kiện hành lý nhưng nhân viên không đồng ý.
"Tôi cũng chấp nhận, nói nhân viên đưa vé để tôi xách tay hành lý cũng được nhưng nhân viên mãi không đưa, bắt tôi đứng chờ. Khi tôi nhắc lại thì nhân viên ghé vào tai tôi chửi tục và nói không bao giờ cho mày gửi. Lúc đó tôi mới khùng lên", nữ cán bộ công an quận trần tình.
Cũng theo lời của bà Hiền, sau đó còn có một nam nhân viên khác đến nói chuyện với nữ hành khách này bằng lời lẽ khiếm nhã.
“Lúc này tôi lại trình bày con tôi nhỏ, đang bị ốm nếu vừa bế con vừa xách mấy túi đồ thì sợ ngã nhưng những nhân viên này nói không quan tâm, ngã là việc của con nhà chị. Và bắt nguồn từ đó tôi mới buông lời khiếm nhã với nhân viên hàng không”, bà Hiền kể.
Nữ hành khách còn miêu tả rằng lúc đó các nhân viên hàng không có thái độ thách thức bà đi kiện.
Trên Tiền phong, bà Hiền cũng chia sẻ: Do con gái ngó vào máy vi tính của nữ nhân viên hàng không đang làm thủ tục check-in nên bị nữ nhân viên hàng không nhắc nhở, xúc phạm.
Sau khi nhắc nhở, con gái chị tiếp tục thò đầu vào máy tính của nhân viên check-in nên bị nữ nhân viên này có lời lẽ xúc phạm.
“Tôi xin cô nhân viên check-in rằng con tôi ốm, cho cháu ghế trên nhưng chỉ nhận được câu trả lời: Chỉ có hàng ghế số 35, đi được thì đi, không đi được thì thôi”, đại úy Hiền nói.
Cũng theo đại úy Lê Thị Hiền, sau đó, khi gửi hành lý bà không được nhân viên báo “thừa 3kg” nhưng hướng dẫn đóng lại hành lý. Chị xin tách vé, vì con ốm phải bế con nên không thể xách nhiều đồ, nhưng không được nhân viên check-in đồng ý và dẫn tới mâu thuẫn.
"Mọi người không biết nhân viên hàng không đã chửi mẹ con em. Sự việc diễn ra 10 ngày, xong rồi, bỗng video lại xuất hiện như thế. Tôi mong muốn sự việc được làm sáng. Tôi đồng ý quan điểm sai đến đâu thì xử lý đến đó. Tuy nhiên, tại sao các bạn đã photoshop để lăng mạ sỉ nhục tôi", bà Hiền bức xúc.