Doanh số bán xe quý II của Ford Việt Năm tăng 91%

(PLVN) - Ford đã công bố doanh số bán hàng quý II tăng 91% so với cùng kì năm ngoái tương đương 7.960 chiếc, cộng gộp 6 tháng đầu năm 2019 là 15.461 chiếc.

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam cho biết: “Vượt qua các thách thức của thị trường nửa đầu năm 2019, Ford Việt Nam đã có hai quý bán hàng ấn tượng. Với đà phát triển hiện tại và nhu cầu ngày càng tăng trên toàn bộ doanh mục sản phẩm, Ford Việt Nam đặt mục tiêu kinh doanh tích cực và hiệu quả trong năm 2019".

Cũng theo Ford Việt Nam, 3 dòng xe Explorer, Ranger và Transit tiếp tục đứng đầu phân khúc. Cụ thể, doanh số của Ranger trong quý II đạt 2.711 chiếc được giao tới tay khách hàng. Doanh số cộng dồn từ đầu năm của dòng bán tải Ranger cũng tăng 91% với 5.497 chiếc. Đứng đầu phân khúc xe bán tải.

Chia sẻ động cơ và hệ truyền động tiên tiến với sản phẩm Ford Ranger, Ford Everest đã đóng góp 2.053 chiếc vào doanh số bán quý II, thúc đẩy doanh số cộng dồn từ đầu năm của mẫu xe này lên đến 3.588 chiếc.

Sản phẩm SUV cỡ lớn được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ - Ford Explorer dẫn đầu phân khúc trong quý II với doanh số bán tăng 45%, tương đương với 135 chiếc được bán ra.

Chiếc SUV Đô thị EcoSport đã đóng góp 1.044 xe vào doanh số bán Quý 2, tăng doanh số bán hàng từ đầu năm lên tổng cộng 2.121 xe. Là một trong những dòng sản phẩm chiến lược của Ford tại Việt Nam, Ford EcoSport là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng vận hành ưu việt và an toàn của sản phẩm SUV cũng như sự linh hoạt của một dòng xe dành cho đô thị.  Mẫu xe Transit tiếp tục dẫn đầu thị trường Việt Nam trong phân khúc xe thương mại vào Quý 2 với 1.410 xe được bán ra./.

Đọc thêm