Ford Việt Nam khởi động Ford Roadshow 2019

(PLVN) - Ford Việt Nam chính thức khởi động chương trình lái thử xe và bảo dưỡng lưu động - Ford Roadshow 2019. Chương trình được tổ chức lần lượt tại 19 tỉnh thành từ ngày 10/8 đến 21/9.

Tham dự chương trình, khách hàng sẽ được lái và trải nghiệm thực tế các công nghệ tiên tiến của những mẫu xe đang được khách hàng yêu thích của Ford như Ford Explorer, Everest, EcoSport, Ford Ranger, Ford Ranger Raptor.

Ngay trong tuần đầu tổ chức tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Đồng Nai, Bình Dương, Ford Roadshow 2019 đã thu hút được hơn 700 lượt khách hàng tới tham gia trải nghiệm, lái thử.

Ấn tượng nhất là phiên bản động cơ diesel tăng áp kép (Bi-turbo) 2.0L trang bị trên cả ba dòng xe vừa ra mắt của Ford: Everest, Ranger và Ranger Raptor. Động cơ này kết hợp cùng hộp số 10 cấp làm tăng sức mạnh của xe, giúp người lái có thể dễ dàng vượt qua nhiều dạng địa hình khác nhau một cách thoải mái, êm ái. Trong khi đó, động cơ Ecoboost 1.0L trang bị trên Ford EcoSport mang đến cho xe công suất cao cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tới 20% so với động cơ 2.0L thông thường.

Cùng với hoạt động lái thử, khách hàng cũng được các chuyên gia tư vấn về sản phẩm, kỹ thuật, giải đáp thắc mắc, chia sẻ các kỹ năng lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

Ford Việt Nam đã đạt kết quả bán hàng ấn tượng trong quý II/2019 với mức tăng trưởng 91%. Công ty bán ra thị trường 15.461 xe.

Đọc thêm