PC Vĩnh Phúc từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ ngành điện

(PLVN) - Bên cạnh nhiệm vụ cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã và đang triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng các dịch vụ điện lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
Dịch vụ sửa chữa, lắp đặt sau công tơ.
Dịch vụ sửa chữa, lắp đặt sau công tơ.

PC Vĩnh Phúc đã và đang cung cấp các loại hình dịch vụ điện đối với các công trình điện thuộc sở hữu của khách hàng gồm: Dịch vụ quản lý vận hành thuê lưới điện; lắp đặt, sửa chữa dây sau công tơ; thí nghiệm, nghiệm thu đóng điện công trình điện; tư vấn thiết kế đường dây và trạm biến áp; thi công, đấu nối hotline công trình điện.

Có thể thấy, những dịch vụ điện lực kể trên là lĩnh vực rất quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Chính vì vậy, để nâng cao chất lượng dịch vụ điện lực, thời gian qua, PC Vĩnh Phúc đã bám sát các quy định của Tổng công ty trong việc triển khai, thực hiện sản xuất kinh doanh dịch vụ theo đúng quy định.

Công ty đã chỉ đạo các bên trực thuộc ngay từ khi tiếp nhận các yêu cầu thực hiện dịch vụ của ngành điện của khách hàng phải có trách nhiệm tư vấn, cũng như tận tình hướng dẫn khách hàng tham gia cũng như công khai, minh bạch đơn giá và các quy trình, quy định để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ.

Để lan tỏa hơn nữa các dịch vụ điện lực đến với khách hàng, PC Vĩnh Phúc đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan truyền thông tại địa phương trong việc đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá dịch vụ của ngành điện cũng như những lợi ích của khách hàng được thụ hưởng khi tham gia.

Cụ thể, PC Vĩnh Phúc sẽ kịp thời phát hiện và xử lý kịp thời các sự cố phát sinh, ngăn ngừa sự cố trên hệ thống điện, đảm bảo vận hành thiết bị an toàn khi đấu nối vào hệ thống lưới điện quốc gia, giảm tối đa thời gian gián đoạn hoạt động sản xuất kinh doanh do hỏng cắt điện để sửa chữa, không phải mất thời gian tìm kiếm đơn vị thi công cũng như lựa chọn vật tư, quy trình thực hiện kiểm tra cũng như sửa chữa luôn đảm bảo an toàn cho người và tài sản…

Cán bộ, công nhân viên PC Vĩnh Phúc vệ sinh tài sản thuộc sở hữu của khách hàng.

Cán bộ, công nhân viên PC Vĩnh Phúc vệ sinh tài sản thuộc sở hữu của khách hàng.

PC Vĩnh Phúc đã tập trung nâng cao tính chuyên nghiệp trong quá trình thực hiện, cung cấp dịch vụ cho khách hàng và tuân thủ đúng theo các quy định của ngành, của nhà nước hiện hành.

Công ty đã chủ động rà soát về nhân lực, vật tư, thiết bị trong quá trình thực hiện dịch vụ, đẩy mạnh phát triển các dịch vụ mũi nhọn của đơn vị.

Đặc biệt, PC Vĩnh Phúc đã tăng cường nghiên cứu áp dụng chuyển đổi số trong quá trình thực hiện, nâng cao chất lượng thực hiện dịch vụ và chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng hiểu, chia sẻ, hợp tác lâu dài.

Anh Đặng Văn Hùng - một trong những khách hàng sử dụng dịch vụ lắp đặt đường dây điện sau công tơ của Công ty Điện lực Vĩnh Phúc chia sẻ: “Gia đình chúng tôi cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ lắp mới dây dẫn sau công tơ do Công ty Điện lực Vĩnh Phúc cung cấp. Khi sử dụng dịch vụ của đơn vị, tôi hoàn toàn yên tâm về vật tư, về độ an toàn, cũng như về tay nghề kỹ thuật của đội ngũ thực hiện dịch vụ”.

Thời gian tới, để nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ, PC Vĩnh Phúc sẽ tiếp tục mở rộng thêm các loại hình dịch vụ điện lực.

Bên cạnh đó, công ty cũng tiếp tục tổ chức các chương trình đào tạo để nâng cao chuyên môn cũng như tay nghề của đội ngũ thực hiện dịch vụ. Đồng thời, PC Vĩnh Phúc sẽ thường xuyên tổ chức hoạt động tri ân khách hàng.

Với việc triển khai đồng bộ các giải pháp, đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ điện do đơn vị cung cấp và đáp ứng yêu cầu của khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh và hoàn thiện hơn nữa chất lượng cũng như đa dạng các dịch vụ để hoàn thành các chỉ tiêu được giao, hướng tới mục tiêu lớn nhất là cung cấp điện an toàn, ổn định, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh cũng như tạo thêm thu nhập chính đáng cho người lao động.

Đọc thêm