Thuê khách sạn 4 sao rồi đột nhập phòng bên để trộm hơn 500 triệu đồng

(PLVN) - Nguyễn Minh Nhật chạy xe máy từ Đồng Nai lên TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) ở tại một khách sạn 4 sao rồi trộm cắp tài sản của người khác trị giá hơn 500 triệu đồng.
Nguyễn Minh Nhật tại cơ quan điều tra. Ảnh: Khắc Lịch.
Nguyễn Minh Nhật tại cơ quan điều tra. Ảnh: Khắc Lịch.

Mới đây, Công an TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng cho biết đang tạm giữ Nguyễn Minh Nhật (34 tuổi, ngụ TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Ngày 25/2, Nhật một mình đến TP Đà Lạt thuê phòng tại khách sạn trên địa bàn phường 2. Rạng sáng hôm sau, Nhật chuyển sang thuê phòng tại một khách sạn 4 sao trên đường Phan Chu Trinh, TP Đà Lạt.

Đến khoảng 5 giờ, khi thấy đèn phòng số 220 gần bên còn sáng,  Nhật dùng tay mở cửa phát hiện cửa phòng không khóa, không có ai trong phòng nên lẻn vào lấy một 1 túi xách màu đen bên trong có 50 triệu đồng, một số trang sức, đồng hồ.

Khi Nhật định mang đi để tẩu thoát thì bị ông Lê Thanh Duyệt là khách thuê phòng 220 phát hiện, bắt giữ báo cho quản lý khách sạn.
Tại cơ quan Công an, Nhật đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tang vật cơ quan Công an thu được gồm đồng hồ, tiền mặt, vòng, lắc vàng giá trị khoảng trên 500 triệu đồng.

Đọc thêm