Cố bé 14 tuổi bị giam làm nô lệ tình dục cho cả cha và con

(PLO) - Một thiếu nữ Trung Quốc đã bị nhốt suốt 6 năm trong căn hộ của một người đàn ông, đã sinh con cho cả người đàn ông và con trai ông ta, cho đến khi mẹ nạn nhân tìm thấy và cứu con gái.
Cố bé 14 tuổi bị giam làm nô lệ tình dục cho cả cha và con

Người giam giữ nạn nhân là gã đàn ông họ Deng, bị buộc tội cưỡng hiếp, trang tin Thepaper.cn ở Thượng Hải đưa tin.  

Con trai của người đàn ông này, chưa rõ bao nhiêu tuổi, cũng đã làm bố của một cặp song sinh 1 tuổi do nạn nhân sinh ra. Chưa rõ anh con trai này có bị truy tố hình sự hay không.

Năm 2012, nạn nhân khi đó 14 tuổi đã rời khỏi nhà ở TP Trú Mã Điếm, tỉnh Hà Nam, sau khi cãi nhau với anh trai vì không xin được tiền ra quán cafe internet. Gia đình cô bé chưa bao giờ báo cảnh sát về việc con gái mất tích.

Cũng theo bài báo, bố cô bé đã đi khỏi nhà từ nhiều năm trước. Vào thời điểm đó, mẹ của cô, bà Li Ailing, đang chịu án tù vì các tội danh kinh tế.

Mãi đến khi được thả vào tháng 7/2016, bà Li mới biết con gái đã mất tích 4 năm.

Bà Li bắt đầu đi khắp thành phố và dán thông cáo tìm con gái. Tháng 1 năm nay, khi bà đang dán thông cáo ở một khu dân cư thì gặp một người phụ nữ nhận ra con gái bà.

Dù bà Li rất cố gắng nhưng con gái bà không nhận ra mẹ. Sau một thời gian dài, cô gái trẻ mới chịu gọi mẹ nhưng từ chối về nhà. Bà Li khi đó đã gọi cảnh sát nhờ can thiệp.

Khi bà Li và cảnh sát đến căn hộ con gái bà đang sống, họ thấy 4 đứa trẻ ở đó.

Sau khi về nhà với mẹ, cô gái bộc lộ những dấu hiệu bị trấn thương tinh thần. Cô gái gặp khó khăn trong giao tiếp với mọi người và cười khúc khích khi ở một mình. Sau đó cô được chẩn đoán mắc chứng tâm thần phân liệt, một loại rối loạn thần kinh ảnh hưởng đến suy nghĩ, cảm giác và hành vi của bệnh nhân.

Chắp ghép những thông tin rời rạc từ con gái, bà Li biết rằng con gái mình, năm nay 20 tuổi, bị Deng bắt cóc sau khi rời khỏi nhà năm 2012. Người đàn ông này đã nhốt cô gái trong nhà cho đến khi cô sinh ra cặp song sinh.

Sau nhiều nỗ lực để khiến gia đình Deng bị truy tố, bà Ding cuối cùng phải đồng ý với sự hòa giải của cảnh sát rằng sẽ để con trai Deng cưới cô gái.

Đọc thêm