Cuộc sống thú vị: Chị em sinh đôi cưới anh em song sinh, mang thai cùng thời điểm

(PLVN) - Cùng kết hôn với anh em song sinh - vẫn chưa đủ, cặp song sinh giống hệt nhau Brittany và Briana Deane cùng phát hiện có tin vui vào một thời điểm.

Brittany và Briana Deane (33 tuổi) lần đầu gặp anh em Josh và Jeremy Salyers (35 tuổi) tại một sự kiện giao lưu dành cho các cặp song sinh.
Brittany và Briana Deane (33 tuổi) lần đầu gặp anh em Josh và Jeremy Salyers (35 tuổi) tại một sự kiện giao lưu dành cho các cặp song sinh.

Hôm 14/8, hai cặp vợ chồng song sinh thông báo trên Instagram rằng Brittany và Briana đã có tin vui. 

"Đoán xem nào, cả hai chị em đều đã mang thai. Chúng tôi rất vui mừng và xúc động khi biết tin và muốn chia sẻ nó với mọi người… Các con của chúng tôi không chỉ sẽ là anh em họ, mà còn là anh chị em di truyền... Thật mong chờ ngày bọn trẻ ra đời và cho chúng gặp nhau", 4 người thông báo trên trang cá nhân chung.

Hai cặp song sinh có DNA rất giống nhau. Điều này có nghĩa là về mặt pháp lý những đứa trẻ sẽ là anh em họ, nhưng về mặt di truyền chúng sẽ giống anh chị em ruột.

Vào tháng 8/2017, cặp chị em sinh đôi Brittany và Briana Deane (33 tuổi) lần đầu gặp anh em Josh và Jeremy Salyers (35 tuổi) tại một sự kiện giao lưu dành cho các cặp song sinh ở Mỹ.

Một năm sau, Josh và Jeremy cùng cầu hôn bạn gái và nhận được cái gật đầu hạnh phúc. Hai đôi trẻ tổ chức lễ cưới vào tháng 8/2018, sau đó sống chung trong một căn nhà ở bang Virginia.

Sau đám cưới đặc biệt, hai cặp uyên ương còn trở nên nổi tiếng và từng được mời xuất hiện trên chương trình Our Twinsane Wedding của TLC. Hiện, hai cặp vợ chồng vẫn thường cập nhật cuộc sống thường ngày trên trang cá nhân chung có hơn 36.000 người theo dõi.

Đọc thêm