Tiết lộ nội dung thư Thị trưởng Seoul để lại trước khi chết

(PLVN) - Thị trưởng thành phố Seoul của Hàn Quốc Park Won Sung - người cũng được xem là một ứng viên tiềm năng cho chức Tổng thống của nước này - đã được tìm thấy đã chết tại một ngọn núi ở Seoul ngày 10/7. 
Ông Park Won Sung.
Ông Park Won Sung.

Theo Yonhap, nhóm tìm kiếm của cảnh sát đã tìm thấy thi thể ông Park tại khu đồi ở Núi Bugak gần nơi ở chính thức của ông. 

Trước đó ít giờ, gia đình ông Park trình báo ông này bị mất tích. Ông được cho là đã tự tử. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân chính xác của cái chết.

Theo đơn trình báo của con gái ông Park, ông này đã rời nhà sau khi để lại một bức thư có vẻ như là di chúc của ông và tắt điện thoại.

Ngày 10/7, thư ký của ông Park đã công bố nội dung bức thư mà ông Park để lại trên bàn làm việc.

“Tôi xin lỗi tất cả mọi người. Tôi xin cảm ơn tất cả những người đã ở cùng tôi trong cuộc đời này. Tôi cảm thấy có lỗi với gia đình mình, những người mà tôi chỉ mang lại nỗi đau”, bức thư viết.

Trong bức thư, ông Park Won Sung cũng cho biết nguyện vọng được hỏa táng thi thể mình và rải tro cốt lên mộ cha mẹ ông. “Tạm biệt tất cả mọi người”, bức thư viết.

Ông Park là một thành viên của đảng Dân chủ cầm quyền. Ông này giữ chức Thị trưởng Seoul từ năm 2011 và được xem là một ứng viên tiềm năng ra tranh cử tại cuộc bầu cử tổng thống Hàn Quốc năm 2022.

Vài ngày trước vụ việc, nữ cựu thư ký của ông Park đã đệ đơn tới cảnh sát, tố cáo ông này đã có những tiếp xúc cơ thể không mong muốn và gửi những tin nhắn không phù hợp cho cô. 

Đọc thêm