Sau 4 năm ra mắt, Be được công nhận là Nền tảng số phục vụ người dân năm 2022

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Be Group còn lọt vào top 10 doanh nghiệp dẫn đầu thị trường cung cấp dịch vụ thương mại điện tử trong Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam 2022 của Bộ Công Thương. Đây là những thành quả xứng đáng ghi nhận những nỗ lực Be Group trong năm vừa qua.
Sau 4 năm ra mắt, Be được công nhận là Nền tảng số phục vụ người dân năm 2022

Từ đối tác tiềm năng, triển vọng thu hút nguồn vốn quốc tế…

Sau gần 4 năm thành lập, đến nay hiệu quả mô hình kinh doanh của Be Group đã được chứng minh, đáp ứng các tiêu chuẩn tài chính quốc tế khắt khe. Kết hợp với định hướng, tầm nhìn của ban điều hành cũng như khả năng tăng trưởng bền vững của Be Group đã tạo dựng được sự tin tưởng cho các định chế tài chính lớn mà bảo chứng trong năm vừa qua là Ngân hàng Deutsche Bank.

Theo số liệu của Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương), trong giai đoạn từ 2015 đến nay, thị trường gọi xe và giao nhận tại Việt Nam có doanh thu khoảng 2,4 tỷ USD trong năm 2021; đạt tốc độ tăng trưởng bình quân đạt khoảng 30-35% mỗi năm. Điều này khiến thị trường gọi xe và giao nhận được ví như “miếng bánh” ngon hấp dẫn và thu hút các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước. Vì vậy, đây vừa là cơ hội nhưng đồng thời là thách thức cạnh tranh mà Be đang đối mặt.

… đến người trợ thủ giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống của người dùng Việt

Năm 2022 cũng đánh dấu bước chuyển mình lớn trong lịch sử của Be, sau khi hoàn thành sứ mệnh của một Ứng dụng gọi xe thuần Việt, Be Group tuyên bố hình ảnh và chiến lược mới trở thành một Nền tảng Tiêu dùng Đa dịch vụ dành cho người Việt. Đồng thời, nền tảng này tiếp tục khẳng định sự phát triển lớn mạnh của hệ sinh thái công nghệ mở.

Không dừng lại ở hình ảnh của một người trợ thủ đắc lực, Be còn muốn truyền tải thông điệp về thái độ tận tâm, luôn luôn bên cạnh để thấu hiểu khách hàng, mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất. Từ đó, tạo ra những giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc sống hàng ngày của mọi khách hàng Việt.

Sau gần 4 năm thành lập, đến nay hiệu quả mô hình kinh doanh của Be Group đã được chứng minh,

Sau gần 4 năm thành lập, đến nay hiệu quả mô hình kinh doanh của Be Group đã được chứng minh,

Từng bước khẳng định vị thế của nền tảng đa dịch vụ hoàn thiện nhất thị trường

Sau khi tập trung phát triển mảng gọi xe, sau 4 năm hình thành và phát triển, Be Group đã nhanh chóng mở rộng hệ sinh thái số công nghệ của mình để tận dụng tối đa lợi thế từ các nhà cung cấp dịch vụ với việc sử dụng chi phí một cách hợp lý và khôn ngoan. Nỗ lực liên kết với nhiều đơn vị, Be mang đến cho khách hàng các dịch vụ đa dạng ngoài các dịch vụ tự thân khác như: vé máy bay; hợp tác với Vexere cung cấp tính năng đặt vé xe khách nhanh chóng; liên kết với Opes mang đến các gói bảo hiểm với nhiều tiện ích ưu việt, bên cạnh đó người dùng còn có thể trải nghiệm các gói dịch vụ viễn thông, hay ngay cả giao dịch vé số điện tử.

Dù khởi đầu với thế mạnh của của một ứng dụng gọi xe công nghệ, nay Be còn hỗ trợ phát triển cả taxi truyền thống. Thông qua sự hợp tác chặt chẽ với EMDDI, Be đã kết nối các lái xe địa phương cũng như thành công mở rộng dịch vụ beTaxi ở Thành phố Hồ Chí Minh trong năm qua.

Tiếp tục hành trình và chiến lược đúng đắn, trong những năm tiếp theo, Be Group nỗ lực hiện thực hoá khát vọng trở thành Nền tảng Tiêu dùng Đa dịch vụ số 1, phục vụ 20 triệu người dùng Việt trong vòng 2 – 3 năm tới.

Đọc thêm