“Squid Game” xác nhận sẽ có mùa 2

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Series phim sinh tồn đình đám “Squid Game” của đạo diễn Hwang Dong Hyuk được xác nhận sẽ sản xuất mùa thứ 2.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Associated Press, Hwang Dong Hyuk - đạo diễn kiêm biên kịch của “Squid Game” đã xác nhận đang lên kế hoạch cho mùa thứ 2 của series phim đình đám.

“Có rất nhiều yêu cầu, tình cảm và áp lực cho mùa thứ 2. Có vẻ như chúng tôi không có sự lựa chọn nào khác. Mùa tiếp theo của phim đang ở trong đầu tôi ngay bây giờ. Vào lúc này, tôi đang trong giai đoạn lập kế hoạch. Vẫn còn quá sớm để nói phim sẽ ra mắt như thế nào và khi nào. Nhưng tôi có thể hứa điều này: nhân vật chính, Seong Gi Hun (Lee Jung Jae thủ vai) sẽ trở lại và làm điều gì đó cho thế giới”.

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk xác nhận làm mùa 2 của "Squid Game". Ảnh: 35express

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk xác nhận làm mùa 2 của "Squid Game". Ảnh: 35express

Mặc dù trước đó các nhân viên sản xuất đã tiết lộ về mùa thứ 2 của series phim, nhưng đây là lần đầu tiên đạo diễn tuyên bố về việc ông đang lên kế hoạch cho phần tiếp theo. Tuy nhiên, Netflix vẫn chưa xác nhận liệu có tiếp tục sản xuất mùa 2 hay không.

“Squid Game” (Trò chơi con mực) kể về 456 con người "ở đáy xã hội", mang trong người số nợ khổng lồ và không có khả năng chi trả. Họ được mời tham gia trò chơi sinh tồn với hình thức tự nguyện. Kết quả, người chiến thắng cuối cùng sẽ mang về số tiền lên đến 45,6 tỷ won (khoảng 38,7 triệu USD).

Với đề tài thú vị, cảnh quay gay cấn cùng sự tham gia của Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Wi Ha Jun, Jung Ho Yeon, Lee Yoo Mi... nên ngay khi ra mắt trên Netflix vào ngày 17/9, “Squid Game” nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả trên khắp thế giới và đứng số 1 trên bảng xếp hạng 10 bộ phim ăn khách nhất của Netflix trong nhiều tuần.

“Squid Game” là phim sinh tồn được yêu thích và mang về doanh thu khủng cho Netflix. Ảnh: Netflix.

“Squid Game” là phim sinh tồn được yêu thích và mang về doanh thu khủng cho Netflix. Ảnh: Netflix.

Theo Variety, “Squid Game” đã đạt được hơn 3 tỷ phút xem và mang về cho Netflix gần 900 triệu USD. Trước đó, vào tháng 10, Netflix cũng tiết lộ đã có hơn 111 triệu người đăng ký Netflix trên khắp thế giới đã xem tác phẩm đình đám này.