Khách hàng đã tham gia sản phẩm bảo hiểm Bảo An Phúc của Sun Life Việt Nam từ ngày 28/4/2018 không may gặp rủi ro và tử vong. Sau khi biết thông tin đại diện của Sun Life Việt Nam đã thăm hỏi, chia sẻ với gia đình và nhanh chóng tiến hành các thủ tục để chi trả các quyền lợi như đã cam kết của hợp đồng bảo hiểm cho người thụ hưởng.
Chia sẻ tại buổi trao quyền lợi bảo hiểm, đại diện gia đình khách hàng cho biết số tiền được chi trả là sự động viên và an ủi kịp thời giúp gia đình ổn định cuộc sống trong thời gian tới.
Sun Life Việt Nam hiện đang phục vụ để bảo đảm an toàn tài chính trọn đời cho hàng nghìn Khách hàng tại Việt Nam. Cùng với việc kịp thời chi trả quyền lợi cho Khách hàng khi gặp rủi ro, Sun Life Việt Nam cũng luôn đưa ra nhiều chương trình, sáng kiến để giúp Khách hàng có một cuộc sống khỏe mạnh hơn. Việc chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, minh bạch là điều Khách hàng luôn đặc biệt quan tâm và đây cũng là việc Sun Life luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Với chiến lược Khách hàng trọn đời, Sun Life tiếp tục mang đến những sản phẩm dịch vụ đáp ứng tốt nhất cho người dân Việt Nam. Những sản phẩm mới của Sun Life Việt Nam đang được nhiều người quan tâm như: SUN – Sống Chủ Động, SUN – Sống Sung Túc, hay sản phẩm bảo hiểm bổ sung Bảo vệ Sức khỏe Toàn diện…. đã và đang tạo dựng nền tảng tài chính vững chắc và khỏe mạnh hơn cho Khách hàng.
Được biết, tính từ đầu năm 2016 đến tháng 6/2020, Sun Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 8000 lượt Khách hàng với tổng số tiền hơn 84 tỷ đồng.