Giải thưởng của IFM được bình chọn trên cơ sở đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh thông qua các chỉ số tăng trưởng doanh thu, tốc độ mở rộng mạng lưới kinh doanh, mô hình kinh doanh sáng tạo, những đóng góp tích cực cho cộng đồng cũng như sự phát triển chung của thị trường tài chính Việt Nam.
Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự nhận được giải thưởng này từ Tạp chí Tài chính Quốc tế - một Tạp chí có uy tín trong ngành tài chính quốc tế của Anh Quốc. Giải thưởng này đã ghi nhận những nỗ lực của chúng tôi trong thời gian qua, kể từ khi thương hiệu Sun Life Việt Nam chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 11/2016”.
Trong 6 tháng đầu năm 2017, Sun Life Việt Nam đã đạt mức tăng trưởng doanh thu phí bảo hiểm mới 96% so với cùng kỳ năm trước, triển khai 12 văn phòng kinh doanh theo mô hình mới trên toàn quốc, ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Global Online Financial Solutions Limited, một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ (Fintech) hàng đầu tại Việt Nam thông qua Dịch vụ Ngân hàng số Timo.
Bên cạnh đó, Sun Life Việt Nam cũng đã triển khai kênh phân phối Tổng Đại lý bảo hiểm cho khối Khách hàng Doanh nghiệp. Mới đây, Sun Life Việt Nam phối hợp với MediGuide, nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa hàng đầu thế giới, và Insmart, đại diện của MediGuide tại Việt Nam với hệ thống gần 300 bệnh viện liên kết trong nước và khu vực, giới thiệu Dịch vụ Hỗ trợ Tư vấn Y khoa nhằm giúp Khách hàng có thêm tư vấn y khoa từ các chuyên gia uy tín trên thế giới về bất kỳ tình trạng bệnh nào đã được chẩn đoán.
Trước đó, vào tháng 4/2017, Sun Life Việt Nam đã vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2017” do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam và Công ty VNPACO trao tặng. Mới đây Sun Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên 1.520 tỷ đồng, nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư mở rộng quy mô hoạt động và cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam.