Theo thoả thuận, hai bên sẽ ưu tiên sử dụng, khai thác và hợp tác trên những lĩnh vực là thế mạnh của nhau. Sự hợp tác giữa Đất Xanh Group và Alphanam Group được kỳ vọng sẽ giúp hai bên gia tăng năng lực cạnh tranh và thích ứng với bối cảnh mới, tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
Cụ thể, Alphanam Group và các công ty con, công ty liên kết đảm bảo cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của DXG, đối với các dự án do DXG làm chủ đầu tư hoặc có quyền triển khai thực hiện phát triển dự án trong thời hạn 5 năm kể từ ngày ký.
Những dịch vụ, sản phẩm bao gồm dịch vụ tư vấn quy hoạch, thiết kế công trình, thiết kế nội thất của Sdesign, sản phẩm sơn Kansai Alphanam, thang máy FujiAlpha, thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO Nhật Bản. Về phía DXG, Tập đoàn Đất Xanh sẽ trở thành đơn vị đầu tư, phát triển và phân phối các sản phẩm bất động sản thuộc sở hữu của Alphanam Group.
|
DXG và Alphanam ký thỏa thuận hợp tác chiến lược. |
Thỏa thuận được thực hiện trên cơ sở xây dựng mối quan hệ chiến lược toàn diện theo thế mạnh của hai bên để hỗ trợ, hợp tác, cộng hưởng cùng phát triển, gia tăng năng lực cạnh tranh và sức mạnh nội tại của DXG và Alphanam Group trong giai đoạn phát triển mới.
Trong 10 năm trở lại đây, Alphanam là cái tên đáng chú ý trên thị trường với việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phục vụ công trình mang thương hiệu Nhật Bản. Trong đó, sơn Kaisan - 1 trong 5 thương hiệu sơn chất lượng nhất thế giới, với các công ty trực thuộc, nhà máy và chi nhánh trên hơn 70 quốc gia là thương hiệu được Alphanam phân phối độc quyền tại Việt Nam.
Riêng thang máy FujiAlpha, dù chỉ thành lập từ năm 2005 nhưng hệ thống thang máy đến từ đất nước mặt trời mọc đã được vận hành tại nhiều công trình lớn trên khắp cả nước như Vincom Tower,Vinpearl Nha Trang, khách sạn Royal Lotus, tổ hợp Green Bay Hạ Long, hệ thống khách sạn Mường Thanh, Vinh, Quảng Bình,…; hay tại các bệnh viện lớn trên cả nước như bệnh viện Xanh Pôn, bệnh viện Y học cổ truyền, bệnh viện Hoàn Mỹ, bệnh viện bỏng Quốc gia…
Đồng thời, Alphanam Group cũng là 1 trong 6 đơn vị được thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới là TOTO chọn lựa trở thành nhà phân phối tại thị trường Việt Nam.
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh cho rằng, về định hướng phát triển, cả DXG và Alphanam Group đều có nhiều điểm tương đồng, đặc biệt là tư duy tiên phong, nỗ lực mang đến cho các khách hàng những sản phẩm với chất lượng hàng đầu.
Việc ký kết hợp tác giữa hai tập đoàn là bước ngoặc quan trọng, củng cố thêm các giá trị, chất lượng các công trình mà DXG triển khai, đồng thời nâng tầm thương hiệu Alphanam Group thông qua các sản phẩm chất lượng do Tập đoàn Đất Xanh kiến tạo.
|
DXG và Alphanam Group đã có mối quan hệ hợp tác từ nhiều năm nay thông qua việc cùng là thành viên của CLB Sao đỏ. Đồng thời, trong suốt 10 năm qua, các sản phẩm do Alphanam Group phân phối như thiết bị vệ sinh TOTO, thang máy FujiAlpha luôn được DXG tin dùng tại các dự án của Tập đoàn. |
Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Tuấn Hải, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Alphanam cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với sự phát triển và tiềm lực to lớn của DXG, đồng thời thể hiện lòng tin tưởng về sứ mệnh và tầm nhìn mà DXG đã đặt ra.
Song song đó, ông cho rằng, thỏa thuận hợp tác giữa hai tập đoàn không đơn thuần chỉ mang ý nghĩa kinh tế mà còn là thể hiện tinh thần đoàn kết, người Việt ưu tiên sử dụng hàng Việt, tạo động lực để các doanh nghiệp tại Việt Nam hợp tác và cùng nhau phát triển trong giai đoạn mới.
Gần đây Đất Xanh Group đã ký kết nhiều hợp tác chiến lược với các Tập đoàn tên tuổi trong và ngoài nước trong quá trình hình thành và phát triển sản phẩm của Tập đoàn. Việc hợp tác trước hết đảm bảo chất lượng và năng lực của các đối tác, đồng thời hướng đến việc tạo ra sản phẩm bất động sản chất lượng kiểm chứng, đúng cam kết của Tập đoàn.
Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc EuroWindow - Chủ tịch CLB Sao Đỏ, thay mặt cho hơn 12 doanh nhân hiện là các Chủ tịch HĐQT của những doanh nghiệp lớn của Việt Nam phát biểu: “Với việc hợp tác chiến lược giữa hai doanh nghiệp sẽ giúp cả 2 bên học hỏi được những điểm mạnh, để cùng nhau đi xa và đi nhanh trên hành trình phát triển của tương lai. Và hơn nữa một lần nữa thể hiện sự gắn kết trong cộng đồng doanh nghiệp, kết nối và hợp tác để cùng phát triển bền vững”.