Bà mẹ tuổi 52 trẻ như bạn gái của con trai

Pamela Jacobs tuy 52 tuổi nhưng có vẻ ngoài như cô gái 25, tới nỗi nhiều người lầm tưởng cô là bạn gái của cậu con trai 21 tuổi mỗi khi hai mẹ con xuất hiện cùng nhau.

Bà mẹ tuổi 52 trẻ như bạn gái của con trai
Bà mẹ người Anh cho biết, trẻ quá thỉnh thoảng cũng khiến cô bối rối. Ví như khi cô mua vé đi London, nhân viên thu ngân sẽ hỏi cô có thẻ đi tàu dành cho ssinh viên không. "Khi tôi bảo mình không có, anh ấy lại hỏi tôi có muốn làm thẻ không. Tôi nói tôi không phải sinh viên, tôi 52 tuổi rồi, và thế là mặt anh chàng bắt đầu đỏ". 
Không ít người, kể cả người quen của con trai Jacobs, lần đầu nhìn thấy hai mẹ con đi cùng nhau đều nghĩ cô là bạn gái của con.
Trong một lần kiểm tra sức khỏe vài năm trước đây, đến cả y tá cũng không tin là Jacobs khi ấy 50 tuổi. "Cô ấy đòi xem sổ y tế của tôi, cô ấy ngạc nhiên vì trông tôi quá trẻ lại còn nguyên vòng eo nữa". 
Jacobs cho rằng mình trẻ lâu được như vậy nhờ chế độ ăn lành mạnh, tập thể dục nhiều và dùng dầu dừa. Hàng tuần Jacobs vẫn đi xông hơi, tắm sauna, massage mặt loại bỏ tế bào da chết ngày 2 lần và không bao giờ ra đường mà không bôi kem chống nắng. Hiển nhiên việc cô trẻ lâu cũng nhờ gien di truyền. Cả mẹ và các anh chị em của Jacobs trông đều rất trẻ so với tuổi.
Tháng tới Jacobs sẽ bước sang tuổi 53. Cô thừa nhận đã bắt đầu cảm thấy tuổi tác đến khi bản thân mệt mỏi hơn rất nhiều. Đó càng là lý do khiến Jacobs cho rằng nên có chế độ tập thể dục tốt hơn.