Có gì hấp dẫn tại đêm Kim DIFF 2017 với đội Anh và Trung Quốc?

(PLO) - Tối 26/5, đêm thứ 3 Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 với chủ đề “Kim” diễn ra tại sân khấu chính của sự kiện.
Đêm thứ 3 DIFF 2017 chủ đề Kim
Đêm thứ 3 DIFF 2017 chủ đề Kim

Chủ thể của đêm pháo hoa Kim là hai đội pháo hoa Anh và Trung Quốc.

Trung Quốc từng tham dự pháo hoa Đà Nẵng và đoạt giải nhì năm 2012. Đội trưởng đội pháo hoa Trung Quốc- Zhong Licing cho biết, màn trình diễn pháo hoa của đội sẽ tái hiện câu chuyện tình lãng mạn dựa trên bộ phim nổi tiếng Titanic. 2000 quả pháo, 5 chương và mỗi chương sẽ gắn với một bài hát trong bộ phim, đội Trung Quốc hy vọng khán giả sẽ “yêu thích và say đắm với phần thể hiện của chúng tôi trong đêm Kim”.

Đêm Kim với 2 đội Anh và Trng Quốc
Đêm Kim với 2 đội Anh và Trng Quốc

Trong khi đó, với 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháo hoa, đội Anh cho biết sẽ thể hiện chủ đề Tỏa sáng Ngũ hành sơn với một màn trình diễn hấp dẫn kết hợp hài hòa yếu tố âm nhạc, ánh sáng và kỹ thuật bắn pháo hoa.

Ông Mark Kensall- đội trưởng đội pháo hoa Anh Quốc hé lộ: “Chúng tôi sẽ kết hợp giữa nhiều thể loại âm nhạc như Rocks, pop, nhạc cổ điển, nhạc hiện đại… để cống hiến một đêm pháo hoa nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả”. 

Trong chiều 26/5, BTC DIFF 2017 thông báo chính sách vé dành cho trẻ em tại Lễ hội pháo hoa Đà nẵng 2017.

Theo đó, để chuẩn bị tốt nhất cho công tác an ninh trật tự, đảm bảo an toàn và các phương án cứu hộ cứu nạn cho các đêm pháo hoa còn lại (đêm 27/5, 3/6 và 24/6) trong khuôn khổ Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2017 (DIFF 2017), Ban Tổ chức công bố chính sách giá vé cho trẻ em, cùng với những quy định cụ thể như sau: 

- Trẻ em cao dưới 1m đi cùng người lớn: 50.000 đồng/vé

- Trẻ em cao từ 1m trở lên: mua vé như Người lớn

- Các trường hợp vé không đúng với quy định trên sẽ bị từ chối tại cổng soát vé.

- Trường hợp khách mua vé không đúng với chiều cao của trẻ thì khán giả mua bổ sung vé người lớn vé. Vé trẻ em đã mua không có giá trị hoán đổi.