Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhận 'bão like' vì yêu chân thành

Thông tin, hình ảnh về vu quy của Đông Nhi – Ông Cao Thắng hiện tại đã nhận được lượt người bày tỏ cảm xúc, bình luận, chia sẻ "khủng" trên mạng xã hội.
 
suc hut dam cuoi dong nhi - ong cao thang nhan "bao like khung" vi tinh yeu chan thanh hinh anh 1

Hôm nay, 8/11, trên các phương tiện truyền thông cũng như mạng xã hội rầm rộ chia sẻ về hình ảnh về lễ ăn hỏi của cặp sao nổi tiếng Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

 
suc hut dam cuoi dong nhi - ong cao thang nhan "bao like khung" vi tinh yeu chan thanh hinh anh 2

Đám cưới của cặp đôi đã thu hút hàng triệu lượt người theo dõi và hàng trăm nghìn lượt like, bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội. 

 
suc hut dam cuoi dong nhi - ong cao thang nhan "bao like khung" vi tinh yeu chan thanh hinh anh 3

Trên trang facebook của Đông Nhi, hình ảnh lễ vu quy của nữ ca sĩ kèm dòng chú thích: “Chúng tôi đã sẵn sàng” ngay sau đăng tải đã thu hút hơn 140.000 lượt người bày tỏ cảm xúc cùng hàng chục nghìn lượt bình luận, chia sẻ chúc mừng cặp đôi.

 
suc hut dam cuoi dong nhi - ong cao thang nhan "bao like khung" vi tinh yeu chan thanh hinh anh 4
 
suc hut dam cuoi dong nhi - ong cao thang nhan "bao like khung" vi tinh yeu chan thanh hinh anh 5

Trước đó, Đông Nhi chia sẻ video "Ngày đôi ta là của nhau" với những hình ảnh đời thường của cô và chồng tương lai sánh bước bên nhau. Đi kèm với video này là dòng chú thích: “Sống thật bình yên trong bức tranh cuộc đời...10 năm không kể hết những hành trình” cũng nhận được hơn 65.000 lượt bày tỏ cảm xúc, hơn 3.100 lượt bình luận và hơn 9.900 lượt người chia sẻ.

 
suc hut dam cuoi dong nhi - ong cao thang nhan "bao like khung" vi tinh yeu chan thanh hinh anh 6

“Trăm năm hạnh phúc chị nha. Cứ chân thành với nhau thì những điều tốt đẹp sẽ đến”; “Những bức ảnh nhẹ nhàng đáng yêu...Chúc hai con mãi hạnh phúc”...là những lời chúc tốt đẹp fan nhắn gửi đến cặp đôi khi đăng tải loạt ảnh cưới trước ngày trọng đại.

 
suc hut dam cuoi dong nhi - ong cao thang nhan "bao like khung" vi tinh yeu chan thanh hinh anh 7

Nhiều cư dân mạng cho rằng, hiếm có cặp đôi nào trong showbiz Việt lại đón nhận "cơn bão like", bình luận, chia sẻ chúc mừng hạnh phúc nhiều như Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Dù rằng trước cặp đôi này trong showbiz Việt từng có những đám cưới nhiều cặp nghệ sĩ đình đám khác.

 
suc hut dam cuoi dong nhi - ong cao thang nhan "bao like khung" vi tinh yeu chan thanh hinh anh 8

Sức hút ngày "về chung một nhà" của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến không ít nghệ sĩ ước ao, gửi lời chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi.

 
suc hut dam cuoi dong nhi - ong cao thang nhan "bao like khung" vi tinh yeu chan thanh hinh anh 9

Đông Nhi và Ông Cao Thắng bắt đầu hẹn hò từ năm 2009, sau khoảng thời gian hai năm công bố tình cảm với người hâm mộ.

 
suc hut dam cuoi dong nhi - ong cao thang nhan "bao like khung" vi tinh yeu chan thanh hinh anh 10

Trải qua hơn 10 năm gắn bó, Đông Nhi khiến fan "ghen tỵ" khi chia sẻ tình cảm chân thành của cô và Ông Cao Thắng: "Cả Nhi và anh Thắng đều quan niệm mỗi ngày thức dậy còn được ở cạnh nhau đã là điều hạnh phúc rồi".

Đọc thêm