Kênh Youtube Thơ Nguyễn bất ngờ tuyên bố hoạt động trở lại

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Sau khoảng 1 tháng im hơi lặng tiếng, người đại diện ekip cho biết kênh YouTube Thơ Nguyễn đăng clip thông báo sẽ hoạt động trở lại. Sự việc khiến nhiều phụ huynh bức xúc.
Người đại diện kênh YouTube Thơ Nguyễn thông báo kênh hoạt động trở lại.
Người đại diện kênh YouTube Thơ Nguyễn thông báo kênh hoạt động trở lại.

Cụ thể, tối 12/4 kênh YouTube Thơ Nguyễn chính thức đăng tải clip trở lại với tiêu đề: "Hello các em". Tuy nhiên, nhân vật chính không phải là nữ youtuber mà là anh chàng từng được biết đến với vai trò người đại diện của kênh YouTube Thơ Nguyễn.

Anh này cho biết, kênh youtube hoạt động trở lại không phải mục đích để kiếm tiền mà mong muốn sẽ đạt được nút Kim cương, tương đương với 10 triệu người đăng ký kênh.

“Chỉ có một mình tôi hoạt động nên kênh sẽ không thể sản xuất video liên tục như ngày xưa. Ngoài ra, kênh cũng không bật kiếm tiền", người đã đồng hành với Thơ Nguyễn nói.

Cuối clip, người này không cho biết khả năng Thơ Nguyễn quay trở lại hoạt động YouTube trong thời gian sắp tới.

Tối 12/4 kênh YouTube Thơ Nguyễn đã chính thức đăng tải clip trở lại với tiêu đề: "Hello các em." (Ảnh chụp màn hình).
 Tối 12/4 kênh YouTube Thơ Nguyễn đã chính thức đăng tải clip trở lại với tiêu đề: "Hello các em." (Ảnh chụp màn hình).

Việc kênh YouTube Thơ Nguyễn hoạt động trở lại vấp phải sự phản đối của cư dân mạng. Nhiều người còn kêu gọi "đánh sập" kênh YouTube Thơ Nguyễn.

"Tôi sẽ báo cáo kênh này, tuyệt đối cấm con cháu xem kênh, Điều hay đâu không thấy toàn những thứ vớ vẩn", một cư dân mạng bình luận.

Một độc giả khác chia sẻ: "Không kiếm tiền nhưng muốn đạt nút kim cương là sao? Nghĩa là số quảng cáo trên kênh sẽ được nhiều hơn mà? Nghĩa là kiếm tiền chứ sao nữa? Sao lại lừa trẻ con như thế nhỉ?”. Một bạn đọc bức xúc: "Không thể chấp nhận được, yêu cầu các cấp lãnh đạo phải trừng phạt nghiêm trường hợp này, thật sự toàn những clip nhảm nhí làm các em nhỏ làm theo. Thật sự quá nguy hiểm".

Trước đó, ngày 27/2, Thơ Nguyễn đã thực hiện đăng tải đoạn video có nội dung “xin vía học giỏi” với búp bê Kuman Thong trên mạng xã hội TikTok gây xôn xao dư luận.

Tối 15/3, kênh Youtube Thơ Nguyễn đăng video với tựa đề "Tạm biệt" để thay mặt Thơ Nguyễn gửi lời xin lỗi đến tất cả người xem về sự việc liên quan đến clip trên.

Ngày 16/3, thanh tra Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Bình Dương đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 7,5 triệu đồng đối với Nguyễn Thị Hồng Thơ về việc đăng tải clip “xin vía học giỏi” gây hiểu lầm trong dư luận.

Đọc thêm