Midu oán trách chuyện cũ với Phan Thành?

Với những lời oán trách mới nhất này, những hy vọng về sự tha thứ của Midu dành cho Phan Thành xem ra mong manh hơn bao giờ hết.
Midu oán trách chuyện cũ với Phan Thành?
Sau cú sốc quá lớn về chuyện tình cảm khi chồng sắp cưới, đại gia Phan Thành ngoại tình với hotgirl 17 tuổi Thúy Vi dù hai người sắp làm đám cưới, đến giờ Midu mới trở lại.
Trên trang cá nhân, Midu vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất trong buổi chụp hình của mình sau sóng gió. Trong hình, cô đứng cạnh một cây hoa và chia sẻ dòng trạng thái: "Trái tim của cô gái giống như bông hoa. Sẽ vì người trong lòng mà nở rộ, cũng sẽ vì người trong lòng mà héo rũ".
 
Có thể nói, những lời chia sẻ của Midu chính là những lời than trách của cô dành cho chồng sắp cưới Phan Thành. Midu như một bông hoa, một bông hoa xinh đẹp nhưng chính Phan Thành là người đã khiến nó "héo rũ" đi vì đau khổ của sự phản bội.
Cô sẽ không thể quên được nỗi đau quá lớn mà Phan Thành đã mang đến. Midu hoàn toàn chưa thể quên được chuyện mình bị phản bội thế nào dù giờ đây, mọi chuyện đã nhẹ nhàng đi phần nào.
Kể từ khi chuyện chồng sắp cưới phản bội mình vì hotgirl Thúy Vi, Midu tuy chưa từng lên tiếng chỉ trích đích danh Phan Thành nhưng cô vẫn không thể tha thứ cho chàng đại gia trẻ này.
Trong suốt thời gian scandal, chuyện tình cảm của mình ầm ĩ, Midu chỉ im lặng không lên tiếng trách móc hay than thở gì nhưng ai cũng hiểu, đó là khoảng thời gian sóng gió và đau khổ nhất với hotgirl nổi tiếng xinh đẹp và ngoan hiền này.
Cũng trong tâm bão của dư luận, Phan Thành từng nỗ lực hàn gắn khi chờ hàng tiếng đồng hồ dưới nhà của Midu nhưng cô vẫn nhất quyết không chịu gặp mặt. Thậm chí khi đó còn xuất hiện những thông tin cho biết Midu đã hủy hôn với Phan Thành.
Mới đây, Midu cũng trở lại với công việc của mình khi đi thực hiện một bộ ảnh thời trang. Việc quay lại với công việc cũng như một lời gửi gắm của Midu với Phan Thành, cô vẫn tự lập để lo cho cuộc sống mà không cần phải dựa dẫm vào chàng đại gia này.
Midu muốn chứng minh rằng, cô trở lại với làng giải trí như sau một thời gian dài ở ẩn để chờ hạnh phúc sau lễ đính hôn như một cách để xoa dịu lại nỗi đau quá lớn mà chồng sắp cưới mang đến cho mình.
Với những lời oán trách mới nhất này, những hy vọng về sự tha thứ của Midu dành cho Phan Thành xem ra mong manh hơn bao giờ hết.

Đọc thêm