CLB bóng đá Hà Nội - Than Quảng Ninh: Vượt qua khủng hoảng

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Theo thông tin từ CLB Hà Nội, trận đấu tối nay Quang Hải và Geovane sẽ đá chính.
CLB Hà Nội có sự trở lại của chân sút chủ lực Geovane
CLB Hà Nội có sự trở lại của chân sút chủ lực Geovane

Trận đấu gặp Than Quảng Ninh trên sân nhà tối nay, CLB bóng đá Hà Nội sẽ quyết tâm giành chiến thắng khi có sự trở lại của Geovane và Quang Hải ở đội hình chính.

Sự trở lại của Geovane là tin vui đối với HLV Hoàng Văn Phúc khi mà nhân sự của CLB vẫn chưa thể hội tụ đông đủ do chấn thương và án phạt.

Sau trận đấu gặp Viettel, CLB bóng đá Hà Nội không có được sự phục vụ của hậu vệ Văn Dũng khoảng 6 tháng tới do chấn thương đứt dây chăng chéo gối phải. Dự kiến, anh sẽ vào Sài Gòn phẫu thuật sớm trong vài ngày tới đây.

Ngoài ra, HLV Hoàng Văn Phúc cũng không thể đưa ra sân Việt Anh, Văn quyết, Đức Huy, Văn Tới, Bruno và Xuân Tú vì những lý do khác nhau. Tuy nhiên, trong lần tiếp đón Than Quảng Ninh tối nay (11/4), đội bóng áo tím sẽ có sự trở lại của Geovane Magno.

Chân sút người Brazil đã hoàn toàn bình phục sau quãng nghỉ khoảng 2 tuần. Cầu thủ sinh năm 1994 thi đấu trọn vẹn 6 trận đấu hồi đầu mùa giải. Anh cũng có cho mình 3 bàn thắng và đang nằm trong TOP 10 chân sút tốt nhất V-League thời điểm hiện tại.

Thành tích của cầu thủ 27 tuổi hoàn toàn có thể được cải thiện khi mùa giải còn rất dài. Bên cạnh Geovane, HLV Hoàng Văn Phúc còn có thể đưa ra sân ngay từ đầu Quang Hải. Tiền đạo người Đông Anh đã thi đấu 90 phút trận đấu gặp Viettel và tỏ ra rất sung mãn.

Than Quảng Ninh hành quân lên thủ đô để tìm chiến thắng
Than Quảng Ninh hành quân lên thủ đô để tìm chiến thắng 

Ở chiều ngược lại, CLB Than Quảng Ninh đang có phong độ rất cao với 6 chiến thắng từ đầu mùa và đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Chân sút Edyson của đội bóng đất Mỏ cũng dẫn dầu danh sách vua phá lưới khi có 5 bàn thắng.

Than Quảng Ninh cũng đặt quyết tâm rất lớn sau khi họ giải tỏa được vấn đề lương, thưởng với lãnh đạo CLB. Một động lực rất lớn để họ tìm chiến thắng trên sân khách.

Dù vậy, nếu nhìn lại lịch sử đối đầu trên sân Hàng Đẫy, CLB bóng đá Hà Nội đang nắm lợi thế với 7 chiến thắng và mới để thua 3 trận. Cùng với đó, đội bóng áo tím đang quyết tâm có được chiến thắng để vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt.

Nếu không có chiến thắng ở trận đấu này, CLB Hà Nội sẽ rất khó khăn vì ở vòng đấu thứ 10 họ sẽ làm khách trên sân HAGL.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h15 tối nay.