Cần Thơ phát động “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia”

(PLVN) -  Ngày 1/7, Sở Công Thương TP Cần Thơ tổ chức Lễ phát động “Chương trình khuyến mại tập trung” năm 2020 trên địa bàn toàn TP. 

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 01/7 – 31/7/2020, với mục đích thực hiện có hiệu quả chỉ đạo của Ban Bí thư, Thủ tướng Chính Phủ, Bộ Công Thương và UBNDTP về các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội; từng bước khôi phục nền kinh tế do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19; đáp ứng nhu cầu của các tầng lớp nhân dân; hỗ trợ và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh ổn định; thúc đẩy hoạt động sản xuất, tang năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp; tăng trường vai trò hỗ trợ doanh nghiệp của các cơ quan nhà nước trong các hoạt động thương mại.

Giám đốc Sở Công Thương Nguyễn Minh Toại trao đổi với đại diện các doanh nghiệp về “Chương trình khuyến mại tập trung” năm 2020 trên địa bàn toàn TP.
 Giám đốc Sở Công Thương Nguyễn Minh Toại trao đổi với đại diện các doanh nghiệp về  “Chương trình khuyến mại tập trung” năm 2020 trên địa bàn toàn TP.

Tại lễ phát động, ông Nguyễn Minh Toại, Giám đốc Sở Công Thương nhấn mạnh, “Nhằm khôi phục lại nền kinh tế bị ảnh hưởng do dịch Covid – 19, chúng ta nên tái khởi động và thúc đẩy thăng trưởng kinh tế thương mại trên địa bàn TP để đảm bảo kế hoạch được giao". 

Theo đó, trong tháng khuyến mại tập trung quốc gia, các doanh nghiệp có thể cung cấp mức khuyến mãi cho khách hàng lên tới 100% thay vì tối đa chỉ là 50% như theo quy định.

Địa phương và doanh nghiệp sẽ triển khai các hoạt động khuyến mại kết hợp với việc tổ chức hội chợ, trưng bày, giới thiệu sản phẩm và các lễ hội truyền thống tại địa phương để thu hút, kích cầu và phục hồi phát triển du lịch.