Thưởng thức trọn vẹn thể thao và kho phim giải trí mới mẻ trên K+

(PLO) - Nhiều trận cầu kinh điển cùng chùm phim Bom tấn sẽ có trên K+ trong tháng 4.

Các giải đấu đỉnh cao bước vào giai đoạn nước rút 

Tâm điểm của đại tiệc thể thao hấp dẫn trong tháng 4 sẽ là vòng tứ kết Champions League và Europa League. Hàng loạt cú sốc đã diễn ra ở giai đoạn lượt đi như việc Real Madrid đè bẹp Juventus 3-0, hay Liverpool hủy diệt Manchester City với tỷ số tương tự.

Nhưng điều đó không có nghĩa người hâm mộ bớt hào hứng đón xem trận lượt về cùng loạt trận bán kết sắp tới, khi mà Juventus và Man City đều là những đội bóng giàu bản lãnh, sẵn sàng cho những cuộc lội ngược dòng ngoạn mục – điều đã trở nên quá quen thuộc ở đấu trường hấp dẫn nhất châu  u nhiều mùa giải gần đây.

Bên cạnh cúp Champions League, các tín đồ của túc cầu giáo cũng không thể bỏ qua những trận đấu gay cấn của giải Ngoại Hạng Anh và La Liga vào tháng 4 này trên K+ với 2 trận derby hay nhất hành tinh: nội chiến thành Manchester (ngày 07.04) và trận nội chiến thành Madrid (ngày 8/4), giải quần vợt ATP 500 Barcelona và ATP 1000 Monte-Carlo, 2 giải golf hàng đầu thế giới RBC Heritage và Zurich Classic of New Orleans sẽ nóng lên cùng những màn trình diễn hấp dẫn. 

Kho phim giải trí phong phú và mới mẻ

Đến hẹn lại lên, chùm phim Thứ 6 bom tấn với Biệt Đội Đánh Thuê 2, Vệ Sĩ Siêu Năng, Sương Mù Đại Dương vào 20h tối thứ sáu hàng tuần trên kênh K+1 hứa hẹn thỏa mãn những ai yêu thích dòng phim hành động. Với những tín đồ của điện ảnh Hàn Quốc, Tối phim CJ sẽ mang đến nhiều cảm xúc với các tựa phim đình đám như Sự Thật, Hành Trình Về Nhà, Ông Trùm Triệu Đô, Bà Nội Tuổi Đôi Mươi vào mỗi tối thứ tư. 

Tiếp nối thành công của việc nhanh nhạy đưa các phim Việt chiếu rạp lên sóng truyền hình chỉ một vài tháng sau thời điểm công chiếu, K+ sẽ trình chiếu Lôi Báo - bộ phim của đạo diễn Victor Vũ vừa gây sốt và nhận được nhiều lời khen ngợi. Lấy đề tài khá mạo hiểm và mới mẻ với điện ảnh Việt: siêu anh hùng hành động, phim đưa khán giả phiêu lưu cùng những nhân vật cá tính dưới tài năng diễn xuất của dàn diễn viên trẻ như Cường Seven, Nhã Phương, Quách Ngọc Ngoan,… và gây mãn nhãn bằng nhiều màn hành động cùng các tình tiết thu hút, bối cảnh đẹp và chỉn chu.

Vừa đậm chất “action” vừa là một bài ca về chủ nghĩa anh hùng và tình thân, Lôi Báo là một lựa chọn giải trí hấp dẫn và mới mẻ cho mọi gia đình, phim truyền hình Thần Chết  phát sóng từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần kênh K+NS và K+NS HD bắt đầu từ cuối tháng 3 vừa qua với diễn xuất xuất sắc của Song Seung Heon - “chàng trai của những bản tình ca lãng mạn” và Go Ara - mỹ nữ đã góp phần tạo ra thành công rực rỡ của phim.