Cán bộ Bộ Nội vụ không được mang đồ dùng cá nhân đến phòng làm việc

(PLVN) - Nhằm ứng phó với từng cấp độ dịch bệnh Covid-19, Bộ Nội vụ vừa ban hành Kế hoạch số 1458 với mục đích phát hiện sớm trường hợp nhiễm Covid-19, xử lý kịp thời không để dịch lây lan; đồng thời, tập trung chỉ đạo thực hiện công tác phòng, chống dịch, quyết tâm không để xảy ra trường hợp cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ mắc dịch bệnh Covid-19.
Cán bộ Bộ Nội vụ không được mang đồ dùng cá nhân đến phòng làm việc

Bộ Nội vụ yêu cầu các cơ quan, đơn vị phân công, bố trí cán bộ làm nhiệm vụ trực đo thân nhiệt thường xuyên tại các khu vực quy định của trụ sở cơ quan… Nghiêm cấm tất cả các cá nhân/đơn vị vận chuyển hàng hóa (đồ dùng cá nhân...) trực tiếp đến các phòng làm việc, kể cả tầng hầm của trụ sở (ngoại trừ các cá nhân thuộc các đơn vị bưu chính chuyển, nhận văn bản).

Tạm dừng các hoạt động tập trung đông người, hạn chế sử dụng phương tiện công cộng... cho đến khi có thông báo mới. Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hạn chế việc ăn uống và đi lại xung quanh các khu vực đã có thông báo cách ly; hạn chế giao tiếp trong thang máy, bắt tay... trong các cuộc họp, hội nghị tại cơ quan, đơn vị.  

Đọc thêm