Chương trình thiện nguyện 'Chung tay vì bệnh nhân nghèo'“

(PLVN) - Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai và Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Lào Cai, Công ty Cổ phần Truyền thông đa phương tiện Bạch Gia (Bạch Gia Media) phối hợp với CLB Trái tim nhân ái Lào Cai đã tổ chức chương trình thiện nguyện phát cơm miễn phí và trao quà cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. 
Chương trình thiện nguyện 'Chung tay vì bệnh nhân nghèo'“

Tại chương trình, gần 200 suất cơm miễn phí đã được các thành viên của CLB Trái tim nhân ái Lào Cai và các nhân viên của Bạch Gia Media gửi đến những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đây là chương trình được Bạch Gia Media tổ chức thường niên, với tinh thần "lá lành đùm lá rách", được thực hiện ở nhiều tuyến bệnh viện rộng khắp trên cả nước.  

Những suất cơm miễn phí được trao tận tay các bệnh nhân
Những suất cơm miễn phí được trao tận tay các bệnh nhân  

Theo chia sẻ của các thành viên trong CLB Trái tim nhân ái Lào Cai, để có được những suất ăn miễn phí, và những phần quà  hỗ trợ cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khan, các thành viên của CLB đã nỗ lực hoạt động kêu gọi các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, những người có tấm lòng nhân ái, tham gia đóng góp để mỗi phần ăn, mỗi suất quà đến tay người bệnh được trọn vẹn ý nghĩa. Sự phối kết hợp của Bạch Gia Media góp phần thành công hơn cho chương trình thiện nguyện, giúp gắn kết hơn nữa cộng đồng các doanh nghiệp với công tác từ thiện.

Chương trình tặng quà cho các bệnh nhi
Chương trình tặng quà cho các bệnh nhi 

Nở nụ cười tươi khi đón nhận những phần quà, nhiều bà con cho biết rất vui khi nhận được sự giúp đỡ từ các đơn vị thiện nguyện. Đặc biệt, với những bệnh nhân mắc bệnh thận  thường xuyên phải nằm viện, thì đây là móm quà rất ý nghĩa, tiếp thêm sức mạnh cho họ trong nỗ lực đầy lùi bệnh tật

Những suất cơm, những phần quà nhỏ bé nhưng đã khơi dậy tinh thần nhân ái của cộng đồng xã hội "một miếng khi đói bằng một gói khi no". Thông qua những hoạt động đầy ý nghĩa, mỗi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, ngoài việc phát triển kinh tế, còn cho thấy trách nhiệm xã hội, giúp đỡ nhiều người dân tại các khu vực còn gặp nhiều khó khăn. 

Đọc thêm