Công ty Anex Việt Nam hướng đến phát triển du lịch Việt lên tầm cao mới!

(PLVN) - Sau 5 năm đi vào hoạt động, bằng chất lượng dịch vụ, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam (Anex Việt Nam) có trụ sở tại Khánh Hòa đã khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh lữ hành đối với việc đưa khách du lịch vào Việt Nam (Inbound). 
Công ty TNHH Thương mại và Du ịch Anex Việt Nam - Đơn vị vận chuyển khách du lịch uy tín, chất lượng hàng đầu tại Khánh Hòa
Công ty TNHH Thương mại và Du ịch Anex Việt Nam - Đơn vị vận chuyển khách du lịch uy tín, chất lượng hàng đầu tại Khánh Hòa

Với những thành tích đã đạt được trong ngành Du lịch, đặc biệt trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Khánh Hòa, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam vinh dự đạt được danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Khánh Hòa” suốt 5 năm liền; Danh hiệu “Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế hàng đầu đón khách Du lịch vào Việt Nam” năm 2017, 2019  do Tổng cục Du lịch trao tặng;  Danh hiệu “Thương hiệu xuất sắc - Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập” do Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam trao tặng….

Anex Việt Nam luôn nỗ lực phấn đấu cho sự phát triển du lich Việt Nam
Anex Việt Nam luôn nỗ lực phấn đấu cho sự phát triển du lich Việt Nam

Anex Việt Nam là công ty liên doanh giữa Công ty TNHH Thương mại và Du lịch ABTours (Công ty thành viên của Focus Travel) với Công ty TNHH Magnific Tours B.V - Hà Lan. Là công ty thành viên thuộc tập đoàn du lịch Anex Tourism Group (ATG) được thành lập và hoạt động hợp pháp tại tỉnh Khánh Hòa từ năm 2014,  Anex Vietnam với sứ mệnh điều hành và phục vụ các chuyến bay chuyên cơ thuê chuyến từ các thị trường nói tiếng Nga đến Việt Nam du lịch và nghỉ dưỡng. 

Anex Việt Nam là đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trú, vận chuyển, tour tham quan du lịch cho khách quốc tế. Với mục tiêu “Lấy sự hài lòng của khách hàng, đặt uy tín hàng đầu làm thành công”, Công ty không ngừng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm du lịch hoàn hảo, góp phần phát triển ngành Du lịch Việt Nam. Đến nay, Anex Việt Nam được biết đến là công ty du lịch hàng đầu trong việc đưa khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam bằng các chuyến bay chuyên cơ (charter) dưới thương hiệu Anex tour (du lịch) kết hợp với Azur Air.

Kể từ khi thành lập đến nay, Anex Vietnam đã đưa gần 1,5 triệu lượt hành khách qua Cảng hàng không sân bay quốc tế Cam Ranh và Phú Quốc đến các địa điểm nghỉ dưỡng như Nha Trang (Khánh Hòa), Phan Rang (Ninh Thuận), Phan Thiết (Bình Thuận) và Phú Quốc (Kiên Giang) và có kế hoạch phát triển thêm một số điểm đến mới ở Việt Nam cho du khách thị trường nói tiếng Nga./.

Đọc thêm