Công ty Xe điện DK Việt Nhật: Chuyển đổi để tạo bứt phá

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty TNHH MTV Xe điện DK Việt Nhật (DKBike) vừa tổ chức thành công Hội nghị khách hàng năm 2021 với chủ đề “Hợp tác để thành công, chuyển đổi tạo bứt phá”. Chương trình đã thu hút hơn 500 khách mời, đại diện các đại lý và nhân viên DKBike trên toàn quốc.
Hiện DKBike đã mở rộng hệ thống phân phối tại 63 tỉnh thành trên cả nước, với trên 900 đại lí
Hiện DKBike đã mở rộng hệ thống phân phối tại 63 tỉnh thành trên cả nước, với trên 900 đại lí

DKBike là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành xe điện Việt Nam hiện nay với sản phẩm chính là các mẫu xe điện với công suất và kiểu dáng đa dạng, phù hợp với lứa tuổi và nhu cầu của người tiêu dùng. Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển đầy bứt phá, đến nay, DKBike đã mở rộng hệ thống phân phối tại 63 tỉnh thành trên cả nước, với trên 900 đại lí, doanh số bán hàng lên tới 50.000 xe/năm, chiếm 12% thị phần trên thị trường xe điện toàn quốc. 

Định hướng lâu dài, công ty xác định xây dựng hệ sinh thái cộng sinh giá trị gia tăng cho đại lí, đối tác. Hệ sinh thái nhằm tạo ra chuỗi giá trị liên hoàn, đồng bộ trong tất cả các giai đoạn hợp tác giữa DKBike với các đối tác, đại lí trên toàn quốc.

 

Tại Hội nghị, bà Bùi Thị Bích Đào, Giám đốc Công ty DKBike đã thông tin về những hoạt động và kết quả kinh doanh của DKBike trong năm 2020. Cụ thể, công ty này đã cấu trúc lại cơ cấu, hệ thống sản xuất, tổ chức nghiên cứu, phát triển sản phẩm, nhận diện và quản trị rủi ro. Nhờ đó, công ty tiếp tục tăng trưởng, sản lượng tăng 12,4%, năng suất tăng 26%, thu nhập bình quân đầu người tăng 12%...

Hội nghị đã thu hút hơn 500 khách mời, đại diện các đại lý và nhân viên DKBike trên toàn quốc
 Hội nghị đã thu hút hơn 500 khách mời, đại diện các đại lý và nhân viên DKBike trên toàn quốc

Bên cạnh đó, vị Giám đốc này cũng phân tích về thị trường của ngành xe điện nói chung, DKBike nói riêng từ năm 2018 đến nay và những năm sắp tới. Trong bối cảnh đó, DKBike vừa đứng trước cơ hội lớn, vừa gặp phải thách thức không nhỏ.

Về phương hướng phát triển trong thời gian tới, bà Bùi Thị Bích Đào – cho biết: “Trong năm 2021, DKBike hướng tới mục tiêu trở thành công ty xe điện tạo ra nhiều giá trị nhất tại Đông Nam Á. Theo đó, công ty xây dựng chương trình hành động gồm 4 nội dung chính: Tăng cường phát triển, đa dạng hóa sản phẩm; đẩy mạnh hoạt động truyền thông, marketing; gia tăng thị phần từ đô thị đến vùng nông thôn; và sẵn sàng cho việc hợp tác, phát triển đại lí trong và ngoài nước”.

DK Việt Nhật cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm xe đạp điện, xe máy điện, ô tô điện, xe đạp thể thao, xe đạp thành phố, xe đạp trẻ em
 DK Việt Nhật cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm xe đạp điện, xe máy điện, ô tô điện, xe đạp thể thao, xe đạp thành phố, xe đạp trẻ em

Đến dự hội nghị, các đại lý cũng được đại diện công ty giới thiệu về những cải tiến, thay đổi vượt bậc của các mẫu xe điện mới mà công ty đã, đang và sẽ thực hiện. Hiện nay, với hệ thống dây chuyền lắp ráp ngày càng hoàn thiện, DK Việt Nhật cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm xe đạp điện, xe máy điện, ô tô điện, xe đạp thể thao, xe đạp thành phố, xe đạp trẻ em… được đông đảo khách hàng đón nhận. Trong đó, một số mẫu xe bán chạy nhất như DK Samurai, DK Sparta và DK Miku Max… với thiết kế hiện đại, kiểu dáng bắt mắt, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

 

Trong thời gian tới, công ty tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng, từ đó xây dựng, vận dụng big data để đẩy mạnh truyền thông, xây dựng thương hiệu lâu dài.

Nhân dịp này, công ty đã tuyên dương và tặng thưởng cho 50 đại lý vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, các quý khách hàng, đại lý cũng đã đi thăm nhà xưởng sản xuất để nhìn tận mắt quá trình lắp ráp, qua đó thêm tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của DKBike. Đó cũng là nguồn khích lệ, thể hiện sự quyết tâm, đồng sức đồng lòng cho sự phát triển bền vững của cả hệ thống mang tên xe điện DKBike.

Bà Bùi Thị Bích Đào, Giám đốc DKBike - chia sẻ: “Chúng tôi nuôi hy vọng và mong chờ sản phẩm của mình sẽ trải một màu xanh đẹp trên mọi cung đường của đất nước, cũng như có thể gieo trồng được mầm xanh vào suy nghĩ, tư tưởng của tất cả những người dân Việt”.

Đọc thêm