Đắm say cùng rượu vang Cao Minh

Rượu vang là món đồ uống được ví như một món quà mà thượng đế ban tặng cho con người. Ai đó đã từng thưởng thức rượu vang thì sẽ không thể quên được phong cách và mùi vị đặc trưng của thứ đồ uống hảo hạng này. Những chai rượu với hương vị say đắm, quyến rũ cùng vẻ ngoài sang trọng của Cao Minh sẽ giúp thực khách trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất về rượu vang. 

Có một câu nói hay về rượu vang của triết gia Plato: “Các vị thần đã cho con người rất nhiều thứ, nhưng trong đó không có gì tuyệt luân hay quý giá hơn vang”. Chỉ vậy thôi, giá trị của những chai rượu vang đã được khẳng định vững chắc.

Khác với bất kỳ loại đồ uống nào, rượu vang là thức uống luôn gắn liền với văn hóa thưởng thức tinh tế. Không chỉ mang lại lợi ích diệu kỳ với sức khỏe con người (nếu uống điều độ), uống rượu vang còn tượng trưng cho một nghệ thuật, một phong cách sống đỉnh cao.

Với phương châm lan toả tình yêu rượu vang tới đông đảo người tiêu dùng Việt, kết nối những người đam mê rượu vang và mong muốn tìm hiểu về “món quà của thượng đế”, ngày 3/12/2020 vừa qua, tại 127 Láng Hạ, Rượu vang Cao Minh đã chính thức khai trương showroom.

Chuyên gia rượu vang Tô Việt
Chuyên gia rượu vang Tô Việt

Không chỉ dừng lại là một nơi chốn kinh doanh, showroom Cao Minh còn là nơi những niềm đam mê và tình yêu với rượu vang được chia sẻ, trân trọng, để cùng khám phá, thưởng thức và hưởng thụ thêm những giá trị tiềm ẩn trong từng ly rượu vang, một trạng thái hưởng thụ mà chỉ có thể định nghĩa là tuyệt vời.

Phát biểu tại buổi lễ, CEO Công ty TNHH TMDV Quốc tế Cao Minh – Nguyễn Thanh Dung không nén nổi nỗi xúc động. Là một người có tình yêu lớn với ngành rượu vang, chị Dung đã bày tỏ sự quyết tâm của mình cũng như những sứ mệnh cao cả mà Cao Minh đã, đang và sẽ hướng tới trong tương lai. “Showroom 127 Láng Hạ của Cao Minh không chỉ là nơi để khách hàng đến giao thương mà đó còn là nơi nâng tầm trải nghiệm “Drinking & Shopping” của khách hàng lên một tầm cao mới” - Chị Dung chia sẻ.

Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Dung
Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Dung

Thương hiệu Rượu vang Cao Minh khẳng định được chất lượng, đẳng cấp khi có cố vấn chuyên môn là các chuyên gia rượu vang hàng đầu Việt Nam như Chuyên gia Tô Việt - kỳ nhân nếm thử rượu vang đẳng cấp quốc tế, Chuyên gia Alex Thịnh - Giải Ba cuộc thi “Người phục vụ rượu giỏi nhất khu vực Đông Nam Á – Đài Loan 2015 tại BangKok, Thái Lan thẩm định và lựa chọn những chai vang ngon nhất trên thế giới để giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Nhờ đó, Cao Minh mang tới tay người tiêu dùng những sản phẩm rượu vang chất lượng, mẫu mã đa dạng và an toàn cho sức khỏe.

Đối với các công ty và doanh nghiệp, tặng quà là một nét văn hóa đẹp nhằm thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng. Tuy nhiên, không ít người băn khoăn chọn quà tặng nào vừa sang trọng, vừa ý nghĩa lại thể hiện tấm lòng chân thành? Nhiều năm trở lại đây, rượu vang trở thành món quà tặng được ưa chuộng rộng rãi.

Chuyên gia rượu vang Alex Thịnh
Chuyên gia rượu vang Alex Thịnh

Hướng tới mục tiêu trở thành nhà phân phối rượu vang, bia nhập khẩu, quà Tết hàng đầu thị trường miền Bắc, Cao Minh cũng sở hữu những mã sản phẩm độc quyền và chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng như: Cantine Cupid, Moye Reserva, Moye Family Reserve, Escudo… Bên cạnh đào thắm, mai vàng, bánh chưng xanh, chất màu sóng sánh và hương thơm của ly vang hảo hạng Cao Minh cũng giúp gợi lên hồi tưởng về cuộc họp mặt ngày Xuân ấm cúng và trang nhã.

Đắm say cùng rượu vang Cao Minh - Ảnh 1

Người Pháp có câu nói: Sự giàu có của một người đàn ông không nằm ở số tài khoản anh ta sở hữu trong ngân hàng, mà nằm ở số rượu anh ta có trong hầm rượu, và điều này cũng đã trở thành “luật bất thành văn” của giới quý tộc không chỉ tại châu Âu mà còn trên toàn thế giới. Rượu vang – sự tinh tế đến từ bên trong, sự thăng hoa từng giọt vị và sành điệu từ hình dáng chai bên ngoài. Với hương vị say đắm, quyến rũ cùng vẻ ngoài sang trọng, những chai rượu vang Cao Minh sẽ đồng hành trên bước đường thành công, khẳng định đẳng cấp của mọi quý ông.

Không chỉ dừng lại là một nơi chốn kinh doanh, showroom Cao Minh còn là nơi những niềm đam mê và tình yêu với rượu vang được chia sẻ, trân trọng, để cùng khám phá, thưởng thức và hưởng thụ thêm những giá trị tiềm ẩn trong từng ly rượu vang, một trạng thái hưởng thụ mà chỉ có thể định nghĩa là tuyệt vời. 

Khách hàng có thể tham khảo tại website: https://ruoungoaicaominh.com/

Đọc thêm