IPEC: Nơi gửi niềm tin của du học sinh Việt

(PLVN) - Công ty TNHH MTV hợp tác giáo dục nghề nghiệp quốc tế (IPEC) là một trong những đơn vị đi đầu trong việc ký hợp đồng liên kết với nhiều trường đại học uy tín chất lượng ở các nước tiên tiến như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Australia... đưa hàng trăm lượt học sinh, sinh viên Việt Nam sang học tập và làm việc. 
Tập thể lãnh đạo và nhân viên IPEC
Tập thể lãnh đạo và nhân viên IPEC

Với định hướng lấy chữ “Tâm” chữ “Đức” làm trung tâm, cùng phương châm “tận tâm, tận tình và chu đáo” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, IPEC từ lâu đã trở thành một địa chỉ uy tín, tin cậy để phụ huynh yên tâm chọn lựa các khóa du học cho con em của mình. 

Để “mục sở thị” các trường học trước khi kí kết đào tạo, công ty đã sang tận nơi để kiểm tra chỗ ở, trang thiết bị phục vụ dạy học, sau đó mới ký hợp đồng trực tiếp với đại diện của trường nên các học viên hoàn toàn yên tâm về chất lượng đào tạo và quy trình xử lý hồ sơ. Tính đến thời điểm hiện nay, công ty đã kí liên kết với đại diện các trường Shinhan (Hàn Quốc); ICRAP (Canada); AGC (Australia), Nhật Bản và nhiều trường trung học khác. 

Từ lúc đăng ký, phụ huynh và học sinh sẽ được đội ngũ lãnh đạo, nhân viên có bề dày kinh nghiệm, nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục của IPEC tư vấn nhiệt tình và đào tạo bài bản. Các học viên tại IPEC đều được giảng dạy bằng Tiếng Anh 100% trong suốt thời gian học.

Ngoài giờ học, IPEC thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu chia sẻ kinh nghiệm giữa các học viên với nhau và giữa các học viên với giảng viên nước ngoài giúp tăng khả năng giao tiếp và ngoại ngữ.

Lãnh đạo Công ty IPEC trao chứng chỉ cho học viên
 Lãnh đạo Công ty IPEC trao chứng chỉ cho học viên

Đồng thời, để nâng cao chất lượng dạy và học, công ty đã liên kết với trường Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ TP Hồ Chí Minh để đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng ngoại ngữ với trang thiết bị hiện đại, và phương pháp dạy học ưu việt giúp học viên dễ nhớ, dễ hiểu và dễ vận dụng vào thực tế.

Song song với việc giảng dạy, công ty còn chủ động  hoàn thiện các thủ tục,để hoàn tất hồ sơ gửi sang trường mà học viên đã đăng kí, nhận code visa và xin visa tại cơ quan đại sứ quán của nước bạn tại Việt Nam. 

Ngoài ra, công ty còn có các khóa học và dịch vụ như: Dạy kỹ năng sống, bồi dưỡng ngoại ngữcho học sinh, sinh viên; tư vấn về tâm lý cho học viên trước khi lên đường du học; tư vấn và hỗ trợ hoàn chỉnh bộ hồ sơ xin Visa du học các nước; theo dõi và hỗ trợ sinh viên trong suốt thời gian học tập tại nước ngoài; hỗ trợ tìm kiếm việc làm thêm khi du học sinh không có việc làm ứng ý; hỗ trợ xin Visa cho phụ huynh sang thăm con em đang học tập tại nước ngoài,…

Tập thể Công ty IPEC luôn “Tận tâm - Tận tình - Chu đáo”, lấy chữ "Tâm", chữ "Đức" làm phương châm hoạt động
Tập thể Công ty IPEC luôn “Tận tâm - Tận tình - Chu đáo”, lấy chữ "Tâm", chữ "Đức" làm phương châm hoạt động  

Sau khi sang nhập trường, học viên sẽ có khoảng 2 – 4 năm để học tiếng với người bản địa, thời gian ngắn hay dài sẽ tùy thuộcvào năng lực tiếp thu của từnghọc viên. Bên cạnh đó, công ty còn phối hợp với nhà trường tạo điều kiện cho học viên làm thêm giờ, giúp học viên có thể kiếm thêm thu nhập từ 22-25 triệu đồng nếu du học tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Đối với các học viên du học tại Australia và Canada sau 6 tháng học và 06 tháng thực tập, học viên có thể thực tập với mức lương từ  40 đến 50 triệu đồng mỗi tháng. Đặc biệt, khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nắm vững được các kiến thức, kĩ năng đã được giảng dạy và được nhà trường đảm bảo công việc với mức thu nhập từ 30 – 40 triệu đồng (Nhật Bản, Hàn Quốc) hoặc 60 đến 70 triệu đồng (Australia, Canada). Đồng thời, học viên có cơ hội chuyển đổi sang dạng visa làm việc lâu dài.

Để tạo điều kiện cũng như thêm nhiều cơ hội học tập tốt cho du học sinh Việt tại nước ngoài, IPEC đã, đang và sẽ tích cực mở rộng chương trình giảng dạy, tiếp cận và đưa các suất học bổng giá trị, các chương trình đạo tạo tiên tiến đến với các học viên của IPEC. 

Đọc thêm