KONE đạt tầm cao mới với hành trình 10 năm tại Việt Nam

(PLVN) - Dịch vụ Kết nối 24/7 của KONE sử dụng các công nghệ tiên tiến như Trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet kết nối Vạn Vật (IoT) để cung cấp các dịch vụ thông minh cho thang máy và thang cuốn, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người sử dụng.
Ông Châu Huy Lịch – Giám đốc dịch vụ toàn quốc (bìa trái), Ông Bas Degeling – Tổng giám đốc KONE Việt Nam (giữa) và - Ông Trương Đăng Nghĩa, Giám đốc kinh doanh toàn quốc (bìa phải)
Ông Châu Huy Lịch – Giám đốc dịch vụ toàn quốc (bìa trái), Ông Bas Degeling – Tổng giám đốc KONE Việt Nam (giữa) và - Ông Trương Đăng Nghĩa, Giám đốc kinh doanh toàn quốc (bìa phải)

KONE, một trong những Tập đoàn dẫn đầu toàn cầu trong ngành thang máy và thang cuốn, ngày 7/11 đã tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam. Đánh dấu cột mốc quan trọng này, KONE đã giới thiệu Dịch vụ Kết nối 24/7 với việc tích hợp trí tuệ nhân tạo (Al) và Internet kết nối Vạn Vật (IoT) để cung cấp các dịch vụ thông minh cho thang máy và thang cuốn, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người sử dụng.

Dịch vụ Kết nối 24/7 giúp sớm xử lý lỗi phát sinh trong quá trình vận hành vì được cập nhật thường xuyên về trạng thái của thang máy suốt 24 giờ, giúp khách hàng sớm đưa thang quay lại hoạt động và tăng thời gian hữu dụng của thang. Dịch vụ Kết nối 24/7 của KONE sử dụng nền tảng IBM Watson về Internet Kết nối Vạn vật (IoT) và các công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI) mang lại dịch vụ thông minh cho thang máy và thang cuốn. Với công nghệ mới, dữ liệu thu được từ các cảm biến sẽ được phân tích, đánh giá theo thời gian thực. Kết quả thu được sẽ dùng để thực hiện kế hoạch bảo trì có tính dự báo và đưa ra các quyết định vận hành dựa trên sự thấu hiểu hành vi sử dụng đặc thù tại từng công trình của khách hàng.

Ông Châu Huy Lịch – Giám đốc dịch vụ toàn quốc (bìa trái), Ông Bas Degeling – Tổng giám đốc KONE Việt Nam và Ông Trương Đăng Nghĩa – Giám đốc kinh doanh toàn quốc (bìa phải) nâng ly chúc mừng tại sự kiện KONE đạt tầm cao mới với hành trình 10 năm tại Việt Nam
Ông Châu Huy Lịch – Giám đốc dịch vụ toàn quốc (bìa trái), Ông Bas Degeling – Tổng giám đốc KONE Việt Nam và Ông Trương Đăng Nghĩa – Giám đốc kinh doanh toàn quốc (bìa phải) nâng ly chúc mừng tại sự kiện KONE đạt tầm cao mới với hành trình 10 năm tại Việt Nam 

Việt Nam đang là một trong những thị trường có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất Đông Nam Á và đô thị hóa nhanh chóng. Số lượng người dân sinh sống tại các chung cư và làm việc tại các khu văn phòng phức hợp cao tầng ngày càng tăng nên việc di chuyển người dân là điều cực kì quan trọng để đảm bảo sự nhịp nhàng cho dòng chảy cuộc sống đô thị. Điều này đòi hỏi các giải pháp di chuyển dòng người chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu đang gia tăng và giảm tắc nghẽn lưu thông. Là một tập đoàn dẫn đầu trong ngành thang máy và thang cuốn, thông qua giải pháp lưu chuyển con người hiệu quả, KONE giúp hành trình của mọi người an toàn, tiện lợi và đáng tin cậy hơn.

Ông Axel Berkling, Phó Chủ tịch Điều hành, Châu Á-Thái Bình Dương, Công ty KONE cho biết, “Tôi xin gửi lời chúc mừng chân thành đến các đồng nghiệp Việt Nam vì đã đạt được cột mốc đáng nhớ này nhằm mang lại các giải pháp thông minh và bền vững, đảm bảo dòng người lưu thông êm ái, an toàn và hiệu quả. KONE đã đạt được mức tăng trưởng và thành công đáng kể ở cả Việt Nam và Đông Nam Á, do đó khu vực này trở thành một thị trường quan trọng đối với chúng tôi. Đây là một minh chứng cho tiến trình cam kết và cống hiến của chúng tôi trong khu vực thông qua việc đầu tư công nghệ và nhân lực địa phương nhằm cung cấp các dịch vụ nâng cao cho khách hàng. Nhìn về tương lai, chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng nhu cầu đô thị hiện đại và thông minh của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống bằng cách tiếp tục cung cấp các giải pháp di chuyển dòng người với chất lượng vượt trội.

Ông Bas Degeling – Tổng giám đốc KONE Việt Nam phát biểu tại sự kiện KONE đạt tầm cao mới với hành trình 10 năm tại Việt Nam
 Ông Bas Degeling – Tổng giám đốc KONE Việt Nam phát biểu tại sự kiện KONE đạt tầm cao mới với hành trình 10 năm tại Việt Nam

Ông Bas Degeling, Tổng giám đốc KONE Việt Nam, cho biết, “Trong mười năm qua, Việt Nam đã trở thành một thị trường tăng trưởng cao của KONE về hoạt động kinh doanh và quy mô mạng lưới khách hàng. Những cơ hội hiện có và sự tin tưởng của khách hàng đối với KONE chúng tôi cho phép KONE Việt Nam phát triển vượt bậc trong 1 thập kỷ qua và đạt đến một tầm cao mới. Trong tương lai, chúng tôi đặt mục tiêu cải thiện các điều khoản dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các tòa nhà thông minh thông qua các dịch vụ thông minh như Dịch vụ Kết nối 24/7 của KONE. Với công tác bảo trì dự đoán và giám sát thiết bị theo thời gian thực, chúng tôi có thể đảm bảo giảm thiểu gián đoạn và trải nghiệm di chuyển êm ái và an toàn hơn cho mọi người”.

Khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã và đang tạo động lực tăng trưởng cho KONE và trong quý 3 năm 2019, doanh số bán hàng ở Châu Á - Thái Bình Dương tăng 14,3%. Lực đẩy mạnh mẽ hướng tới xây dựng một quốc gia thông minh đã giúp KONE Việt Nam giữ vị trí thị trường tối quan trọng trong việc thúc đẩy nhu cầu về các giải pháp thông minh của KONE. Các giải pháp của KONE đã và đang được vận hành trong nhiều dự án cao cấp tại Việt Nam bao gồm dự án Friendship tại Thành phố Hồ Chí Minh, The Grand Hồ Tràm Strip, JW Marriott Hà Nội, Le Méridien Saigon, Inter Continental Nha Trang, Masteri Thảo Điền và căn hộ cao cấp Sunrise City ở thành phố Hồ Chí Minh và Goldmark City, Hà Nội.

KONE được Forbes công nhận là một trong những công ty sáng tạo nhất thế giới. KONE định nghĩa ‘People Flow’ là sự di chuyển của mọi người bên trong và giữa các tòa nhà. Một dòng người di chuyển hiệu quả có nghĩa là di chuyển êm ái, an toàn, thoải mái và giảm thiểu chậm trễ một cách đáng tin cậy.

Đọc thêm