Lung linh lễ thắp sáng cây thông noel tại Furama Resort Đà Nẵng

(PLO) - Furama Resort Đà Nẵng vừa chính thức khởi động mùa Giáng Sinh an lành bằng Lễ Thắp sáng Cây thông Noel tối 1/12.
Quang cảnh buổi Lễ thắp sáng cây thông Noen
Quang cảnh buổi Lễ thắp sáng cây thông Noen

Ông Huỳnh Tấn Vinh, Tổng Giám đốc, Ông Matthias Wiesmann, Tổng Giám đốc Điều hành Furama Resort cùng khách hàng thân thiết của Furama đã cùng ấn nút thắp sáng cây thông Noel cao 10 mét chào đón mùa Giáng Sinh và Năm Mới 2017. Theo ông Vinh, đây là truyền thống được Khu nghỉ dưỡng biển ẩm thực hàng đầu Việt Nam gìn giữ suốt 9 năm, đánh dấu khởi đầu của mùa lễ hội tưng bừng.

Dàn đồng ca Furama
Dàn đồng ca Furama

Dưới cây thông được trang hoàng lộng lẫy, dàn đồng ca Furama ngân vang những ca khúc Giáng Sinh rộn ràng. Du khách cùng nâng ly, trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp.

Bên ngoài, tiền sảnh của Khu nghỉ mát hóa thành một vườn thông xanh mướt, rực rỡ trong ánh sáng lung linh của hàng ngàn ánh đèn, điểm xuyết bởi những bông hoa đỏ thắm; những ông già tuyết và những chú tuần lộc vui nhộn chào đón du khách.

Nhấn nút thắp sáng cây thông Noen
Nhấn nút thắp sáng cây thông Noen

Được biết, nhiều hoạt động sôi nổi sẽ liên tục được tổ chức tại Furama Đà Nẵng, bao gồm Dạ Tiệc Giáng Sinh tại Phòng Đại tiệc Danang Ballroom với 60 món cùng ca sĩ Âu Bảo Ngân từ The Voice 2013 và ban nhạc Phillipine, hoặc tại nhà hàng Café Indochine với thực đơn 6 món vào đêm 24/12; hoặc Buffet Giáng Sinh thịnh soạn vào đêm 25/12 với ban nhạc Phillipine.

Theo ông Huỳnh Tấn Vinh, đây là truyền thống gìn giữ suốt 9 năm liền tại Furama
Theo ông Huỳnh Tấn Vinh, đây là truyền thống gìn giữ suốt 9 năm liền tại Furama

Đặc biệt, Dạ Tiệc Năm Mới với chủ đề Đêm Dân gian Việt Nam sẽ diễn ra vào đêm 31/12, hội tụ những tinh hoa văn hóa nghệ thuật dân tộc trong không gian tái hiện làng quê Việt xưa với lũy tre, ao sen, sân đình và các món ngon cung đình… Chương trình nghệ thuật bao gồm phần Hoà tấu World Music giữa nhạc cụ dân tộc Việt Nam và nhạc cụ quốc tế, phần Nhà hát với sự tham gia của ca sĩ Sevinch Orujova từ cuộc thi X-Factor 2014, ca sĩ Âu Bảo Ngân từ The Voice 2013, ca sĩ opera Thiện Nhân từ Việt Nam’s Got Talent 2011 và ca sĩ Hoàng Kim từ The Dream - Asia Voice 2015 biểu diễn các bài hát dân ca Việt Nam và các trích đoạn Nhạc kịch nổi tiếng thế giới, và phần Vũ hội với hơn 40 vũ công của Vũ đoàn Minh Nhật trình diễn những điệu múa cổ truyền các dân tộc Việt Nam.

Tiếp đó, từ ngày 21 đến 23/1/2017 (nhằm ngày 24, 25, 26 tháng Chạp Âm lịch), Furama Resort Đà Nẵng sẽ tổ chức sự kiện thường niên dịp Tết mang tên “Chợ Quê Ngày Tết”, nhằm lưu giữ và phát huy những nét văn hóa truyền thống dân tộc. Tham dự phiên chợ quê năm nay, ngoài việc được tham quan, thưởng thức các món ăn dân dã tại các gian hàng ẩm thực chỉ với 30.000 đồng/món; thưởng thức các hoạt động giải trí hấp dẫn trong không gian đượm màu văn hóa dân gian, du khách còn được chiêm ngưỡng gốc Mai cổ thụ có tuổi đời hơn 55 năm và sân khấu biểu diễn trên mặt nước tại khu sân vườn mới có diện tích phần bể cảnh lên tới 300m² với các tiết mục văn hóa nghệ thuật đặc sắc.

Đọc thêm