Mỹ phẩm Dr Mai đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2015

Sau thời gian dài nỗ lực đầu tư nhà máy sản xuất và nghiên cứu, thử nghiệm công thức mới, cuối năm 2019 sản phẩm mỹ phẩm Dr Mai với tác dụng se khít lỗ chân lông, giảm mụn, mờ thâm đã tung ra thị trường.
Thay đổi bao bì mới
Thay đổi bao bì mới 

Được biết, sản phẩm Dr Mai được sản xuất bởi  Công ty TNHH TM DV SX Mỹ phẩm M.A.I Việt Nam (số 1, đường 19A, KCN Biên Hòa 2, phường An Bình, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai). Nhà máy sản xuất cũng được cấp “Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất Mỹ phẩm” do Sở Y tế cấp số 14/CNĐĐKSXMP-ĐN và đã đạt chứng nhận về ISO 9001:2015/ TCVN ISO 9001:2015. 

Để đưa sản phẩm đến gần gũi và dễ hiểu hơn với người dùng, đầu tháng 12/2020, Công ty TNHH TM DV SX Mỹ phẩm M.A.I Việt Nam đã quyết định thay đổi bao bì mới. Cụ thể, trước đây trên mặt trước bao bì cũ của hai sản phẩm Dr Mai herbal Cosmetic và Dr Mai Herbal Cosmetic mix Saffron có ghi thêm công dụng bằng tiếng Anh như: Skin Care, Acne Remove, Oil – control, thì nay mặt trước bao bì mới sẽ không có chữ tiếng Anh mà in trên mặt trái ở bao bì mới của sản phẩm. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm vẫn như cũ, không thay đổi và bao bì có màu xanh lá cây vẫn được giữ nguyên.

Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm
Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm 

Đặc biệt, sản phẩm Dr Mai Herbal Cosmetic và Dr Mai Herbal Cosmetic Mix Saffron đã được kiểm định không có chất Corticoid. 

Để tránh cho người tiêu dùng bị nhầm lẫn, đại diện Dr Mai khẳng định: “Với các sản phẩm  đã được người tiêu dùng mua trước đó thì vẫn sử dụng bình thường vì Dr Mai chỉ thay đổi tên trên bao bì, còn chất lượng sản phẩm vẫn như cũ, không thay đổi”.

Giấy chứng nhận ISO 9001:2015
Giấy chứng nhận ISO 9001:2015 

Đọc thêm