Sun Life đã tổ chức quay thưởng đợt cuối chương trình khuyến mãi “Sống Tươi Khỏe, Sáng Tương Lai”

(PLVN) - Chương trình “Sống Tươi Khỏe, Sáng Tương Lai” của Sun Life Việt Nam vừa quay thưởng đợt cuối của chương trình và đã xác định được 32 khách hàng đã may mắn trúng thưởng, trong đó có 3 xe máy Vespa, 03 tivi Sam Sung 49 in, 10 cái lò vi sóng và 16 cái máy ép trái cây...

Quay tưởng đợt cuối của chương trình

Quay tưởng đợt cuối của chương trình

Trước đó, Sun Life cũng đã tiến hành quay thưởng đợt 1 (ngày 21/10/2019) và đợt 2 (ngày 23/11/2019), và tổ chức trao thưởng cho những Khách hàng may mắn nhất đã tham gia các sản phẩm bảo hiểm trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi “Sống Tươi Khỏe, Sáng Tương Lai”.

Như vậy, chương trình “Sống Tươi Khỏe, Sáng Tương Lai” đã tìm ra 96 chủ nhân là những Khách hàng may mắn để trao tặng những phần quà có giá trị và ý nghĩa trong đó có 9 xe máy Vespa, 9 tivi Sam Sung, 24 lò vi sóng và 48 máy ép trái cây cùng với gần 2.500 mũ bảo hiểm.

“Sống Tươi Khỏe, Sáng Tương Lai”' không chỉ là chương trình để tri ân khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm của Sun Life, mà còn mong muốn giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và cùng nhau tận hưởng một cuộc sống khỏe mạnh với tương lai tươi sáng hơn. 

Sun Life hiện có các dòng sản phẩm với nhiều quyền lợi ưu việt trên thị trường, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất để trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn với sự an tâm cho cả gia đình, người thân và cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị.

Với những nỗ lực phát triển sản phẩm, dịch vụ gắn chặt lợi ích thiết thực, Sun Life đã được Tạp chí Tài chính quốc tế IFM của Vương Quốc Anh bình chọn là công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2017, 2018, 2019, Top 10 Công ty bảo hiểm Nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2019 do Vietnam Report công bố.

Sun Life hiện là công ty cung cấp các giải pháp về bảo hiểm hết sức đa dạng, từ kênh phân phối qua các Tư vấn Tài chính cá nhân, hay bảo hiểm hưu trí cho Khách hàng doanh nghiệp, đến kênh bảo hiểm qua ngân hàng. Với chiến lược “Khách hàng Trọn đời”, Công ty hướng đến mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. 

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục
Đọc thêm