Tấm lòng của Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Phát đến với đồng bào miền Trung

(PLO) - Thấu hiểu được nỗi đau thương mất mát vô cùng to lớn của đồng bào miền Trung trong đợt lũ lụt vừa qua nên hơn 300 lãnh đạo, nhân viên Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Phát đã phát động phong trào “nhường cơm sẻ áo”. Mục đích của phong trào là nhằm góp phần làm vơi đi những thiệt hại mà người dân các tỉnh miền Trung vừa phải hứng chịu.
Các Thành viên của Kim Phát cùng đoàn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trao quà động viên đồng bào bị thiên tai
Các Thành viên của Kim Phát cùng đoàn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trao quà động viên đồng bào bị thiên tai

Sau vài ngày phát động, phong trào đã nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của tất cả lãnh đạo, nhân viên Công ty với số tiền quyên góp được 150 triệu đồng. Bên cạnh đó Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Phát còn đóng góp vào quỹ của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng 250 triệu thông qua việc đấu giá túi xách thành công.

Với tinh thần “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, những ngày cuối tháng 10 vừa qua, tập thể Công ty Kim Phát đã đồng hành cùng đoàn ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trực tiếp ra miền Trung để động viên, thăm hỏi bà con. Đoàn đã lặn lội tới những vùng khó khăn, chịu nhiều thiệt hại nặng nề nhất như một số xã thuộc huyện Nghi Xuân, Hương Khê, Cẩm Xuyên của tỉnh Hà Tĩnh để trao hàng trăm phần quà (mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng) và tận tình thăm hỏi, động viên tinh thần mong bà con sớm vượt qua những đau thương mất mát.

Công ty Địa ốc Kim Phát tặng quà cho bà con vùng lũ
Công ty Địa ốc Kim Phát tặng quà cho bà con vùng lũ

Bên cạnh tặng quà cho người dân, đoàn cũng đã hỗ trợ mua thêm nhiều dụng cụ, sách vở, trao tặng hàng trăm suất học bổng giúp trẻ em vùng lũ nhanh chóng quay lại trường học tập.

 “Có đi thực tế về những vùng này mình mới cảm nhận hết sự mất mát của đồng bào đến nhường nào. Trong lúc khó khăn hoạn nạn ấy, mặc dù món quà vật chất không thật sự lớn, nhưng cũng phần nào động viên, an ủi tinh thần bà con nơi đây.

Đoàn không chỉ mang đến sự ủng hộ về vật chất mà còn dành cho bà con nhiều tỉnh cảm ấm áp
Đoàn không chỉ mang đến sự ủng hộ về vật chất mà còn dành cho bà con nhiều tỉnh cảm ấm áp

Nhận những món quà và lời động viên từ những tấm lòng hảo tâm, bà con thực sự vô cùng cảm kích, họ cảm nhận được hơn bao giờ hết về truyền thống “nhường cơm sẻ áo, lá lành đùm lá rách” của dân tộc mình bao đời nay. Những hình ảnh đó khiến chúng tôi vô cùng xúc động. Cuộc sống vốn dĩ có rất nhiều điều tốt đẹp, những hoàn cảnh khó khăn sẽ được cải thiện bởi sự giúp đỡ của những người có tâm…”- đại diện Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Phát chia sẻ.

Đọc thêm